Sharp ra mắt các dòng sản phẩm mới 2017

Sharp ra mắt các dòng sản phẩm mới 2017

Sharp ra mắt các dòng sản phẩm mới 2017

Theo đó, công nghệ J-tech Inverter thế hệ mới áp dụng cho dòng sản phẩm máy điều hòa đem đến lợi ích tiết kiệm điện năng đến 65% so với dòng máy lạnh thông thường, làm lạnh nhanh giảm ngay 5 độ trong 5 phút, nhiệt độ điều chỉnh thấp nhất 14 độ C, cùng cánh đảo gió linh hoạt. Dòng máy điều hòa tích hợp công nghệ Plasmacluster Ion có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc, chất dị ứng trong không khí.

Sharp ra mắt các dòng sản phẩm mới 2017

Bên cạnh máy lạnh, công nghệ J-tech Inverter còn được tích hợp trong các dòng tủ lạnh Sharp với 36 cấp độ làm lạnh giúp tiết kiệm điện và hoạt động êm ái, lưu giữ bảo quản thực phẩm hiệu quả. Nổi bật là dòng tủ lạnh siêu cao cấp Double French Inverter mới với thiết kế 5 cửa, dung tích đến 768 lít. Ngoài ra, Sharp cũng bổ sung thêm tủ lạnh dung tích nhỏ 196 lít cho dòng Apricot Inverter, từ đó gia tăng số lượng sản phẩm của dòng tủ lạnh tiện ích này lên đến 10 model.

Sharp ra mắt các dòng sản phẩm mới 2017

Trong lần giới thiệu này, Sharp còn ra mắt bộ sưu tập AQUOS Smart TV, mở rộng số inch đa dạng từ 40 đến 80 inch. Dòng sản phẩm Android TV (XU, UE630X, LE580X Series) tích hợp các tiện ích thông minh như chọn ứng dụng bằng giọng nói với thư viện ứng dụng đa dạng. Đặc biệt ở dòng XU Series (70XU830X, 80XU930X) với sự kết hợp lần đầu tiên giữa 8K-Upconverter và công nghệ Quattron Pro 4 màu sẽ cho ra hình ảnh hiển thị tương đương 8K. Người xem được trải nghiệm các tiện ích ấy trên màn hình độ phân giải Ultra HD (4K) và Full HD.

Ngoài ra, Sharp còn ra mắt dòng sản phẩm Easy Smart TV (UA440X, LE380X) hoàn toàn mới 2017, mang đến nhiều nội dung giải trí với 3 ứng dụng được cài sẵn (YouTube, Netflix và Web Browser) trên màn hình độ phân giải 4K kích thước 45 inch.

Sharp ra mắt các dòng sản phẩm mới 2017

Cuối cùng, Sharp còng giới thiệu các sản phẩm cải tiến mới như dòng sản phẩm Tạo Ion – Lọc khí – Diệt muỗi dành cho không gian phòng 21 m2, 30 m2, 40 m2, đồng thời trình diễn khả tăng tẩy rửa của thiết bị tẩy rửa cầm tay Ultrasonic Washer.

PHÚC NGUYỄN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận