Sở TT&TT TP.HCM ra mắt Fanpage Thông tin cơ sở trên Facebook

Sở TT&TT TP.HCM ra mắt Fanpage Thông tin cơ sở trên Facebook

Sở TT&TT TP.HCM ra mắt Fanpage Thông tin cơ sở trên Facebook

Nhằm thực hiện tốt hơn cho hoạt động thông tin tuyên truyền của TP.HCM, Sở thông tin và Truyền thông TP.HCM đã ra mắt Trang Fanpage Thông tin cơ sở TP.HCM trên mạng xã hội Facebook tại địa chỉ https://www.facebook.com/TrangThongtincosoTPHCM/

Ông Nguyễn Văn Khanh - Trưởng phòng Báo chí Sở TT&TT TP.HCM cho biết Trang Fanpage Thông tin cơ sở TP.HCM được Sở Thông tin và Truyền thông xây dựng và chạy demo thử trong hơn một tháng nay. Sau hơn một tháng thử nghiệm thì trang đã có hơn 500 lượt thích và theo dõi.

Cũng theo ông Khanh, Trang Fanpage Thông tin cơ sở TP.HCM là nguồn tin chính thống phối hợp với các đơn vị cơ sở, chủ yếu làm công tác truyền thông, tập trung vào các thông tin, định hướng tuyên truyền chính thức của thành phố đối với hoạt động thông tin cơ sở. Sở sẽ liên kết các nơi để bàn trách nhiệm trong phối hợp thông tin cơ sở. Đây cũng là môi trường để trao đổi về mặt nghiệp vụ.

Về sự phối hợp giữa các trang thông tin từng quận huyện, Sở cho biết thành phố đang thống kê các trang thông tin của các quận huyện. Sau khi thống nhất xong sẽ phối hợp với nhau để có được tổng lực chi phối các thông tin một cách xuyên suốt, hiệu quả. Hướng phát triển sắp tới của Trang Fanpage Thông tin cơ sở TP.HCM là mở rộng nội dung, đề mục, đặc biệt thiết thực hơn đối với cơ sở.

Phúc Nguyễn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận