Sự cố không lối thoát khiến Microsoft bị "bẻ mặt" giữa hội nghị

Sự cố không lối thoát khiến Microsoft bị "bẻ mặt" giữa hội nghị

su co khong loi thoat khien microsoft bi

Nhân viên Microsoft phải tìm và cài đặt Chrome trên một chiếc Surface.

Vừa qua, tại hội nghị giới thiệu về đám mây Azure dành cho doanh nghiệp, nhân viên Michael Leadry của Microsoft đã có phần trình diễn các tính năng của dịch vụ này. Mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu trình duyệt Edge của Microsoft hoạt động ổn định, nhưng không may trình duyệt này đã gặp sự cố khiến Michael Leadry chỉ biết cười trừ.

Sự cố xảy ra khi Michael Leadry đang trình diễn khả năng quản lý thiết bị và dữ liệu trên đám mây Azure. Lúc đó, trình duyệt thông báo không có nội dung hiển thị trong khi đúng ra trình duyệt phải liệt kê danh sách dài các thiết bị. Nhận biết ngay sự cố đang gặp phải, Leadry đã cười trừ và xin lỗi hội nghị để tải về cài đặt trình duyệt Chrome.

Kết quả, sau khi cài đặt Chrome và truy cập vào hệ thống quản lý Azure thì mọi thứ đã hoạt động bình thường. Trong quá trình sử dụng Chrome để trình diễn Azure, đại diện Microsoft đã nhận được những tràng pháo tay khích lệ từ khách mời, nhưng kèm theo đó cũng không ít lời sầm sì và hiện vụ việc đang lan truyền trên mạng xã hội gây ảnh hưởng ít nhiều đến tên tuổi của Microsoft.

Xem video:

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận