Tài khoản Twitter của TT Trump bất ngờ bị xóa

Tài khoản Twitter của TT Trump bất ngờ bị xóa

Tài khoản Twitter của TT Trump bất ngờ bị xóa

Vào tối 2/11, những người vào trang Twitter của Tổng thống Trump có thể bắt gặp thông báo: "Xin lỗi, trang này không tồn tại!". @POTUS, một tài khoản chính thức khác của ông Trump trên Twitter không bị ảnh hưởng gì.

Theo truyền thông Mỹ, tài khoản @realdonaldtrump của ông Trump bị thủ tiêu trong khoảng 11 phút ngày thứ Năm. Sau khi khôi phục được hoạt động của tài khoản này, Twitter tuyên bố điều tra vụ việc và tiến hành các bước cần thiết để tránh sự cố lặp lại lần nữa.

Trong một thông báo đăng tải sau đó, công ty truyền thông Mỹ cho biết: "Thông qua điều tra, chúng tôi phát hiện, sự cố do một nhân viên hỗ trợ khách hàng Twitter thực hiện, vào đúng ngày làm việc cuối cùng của người này. Chúng tôi sẽ tiếp tục tiến hành một đợt xét duyệt nội bộ toàn diện".

Ông Trump bắt đầu sử dụng Twitter vào tháng 3/2009. Ông thường xuyên sử dụng mạng xã hội này để khuếch trương các chính sách cũng như công kích các đối thủ chính trị của mình cả trong chiến dịch vận động tranh cử tổng thống năm 2016 và sau khi lên nắm quyền tại Nhà Trắng vào tháng 1/2017.

Tài khoản @realdonaldtrump của ông Trump hiện có 41,7 triệu người theo dõi. Tổng thống Mỹ đương nhiệm không đưa ra bất kỳ bình luận nào về sự cố bị thủ tiêu tài khoản chớp nhoáng. Ngay sau khi tài khoản được khôi phục, ông Trump đã thông điệp đầu tiên về kế hoạch cắt giảm thuế của đảng Cộng hòa.

Theo VietNamNet

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận