Tập đoàn Hàn Quốc sẽ phân phối sản phẩm tại Việt Nam bằng Zalo

Tập đoàn Hàn Quốc sẽ phân phối sản phẩm tại Việt Nam bằng Zalo

Tập đoàn Hàn Quốc sẽ phân phối sản phẩm tại Việt Nam bằng Zalo

Tại buổi kí kết vừa diễn ra cách đây không lâu, ngoài đại diện tập đoàn DHI và Zalo, còn có sự tham gia của lãnh sự quán Hàn Quốc, đại diện KOTRA (Cơ quan xúc tiến thương mại - đầu tư Hàn Quốc) và phòng Thương mại một số tỉnh của Hàn Quốc đang tìm kiếm cơ hội đầu tư tại thị trường Việt Nam.

Việt Nam những năm gần đây đang là điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư Nhật Bản, Hàn Quốc, đặc biệt là trong lĩnh vực thương mại và công nghệ. Đại diện Hàn Quốc khẳng định, sự tương đồng về văn hóa của hai quốc gia là điều kiện quan trọng để thúc đẩy hợp tác kinh tế. Các doanh nghiệp Hàn Quốc đánh giá rất cao sự phát triển của Zalo và nhìn thấy tiềm năng phát triển vô cùng lớn trên nền tảng này. Ông Shin Deok-Hwa - CEO của công ty Vietmate tin rằng Zalo cũng giống như Kakao Talk tại Hàn Quốc, đang là nền tảng thương mại rất thành công ở xứ sở Kim chi.

Đánh giá về hợp tác giữa DHI và Zalo, ông Moon Byung Chul - Lãnh sự Thương mại, Lãnh sự quán Hàn Quốc nhận xét: “Đây không chỉ đơn thuần là việc hợp tác giữa hai doanh nghiệp bình thường, mà còn là đại diện cho sự hợp tác cùng phát triển giữa hai nước Việt Nam và Hàn Quốc”.

Đại diện Lãnh sự quán Hàn Quốc cho biết hiện tại có hơn 50 ngàn công ty Hàn Quốc đang hoạt động tại Việt Nam và hơn 140 ngàn người Hàn đang làm việc và sinh sống ở đây, lần hợp tác này với Zalo còn mong muốn sẽ giúp những người Hàn Quốc có thể tiếp cận và mua sắm những sản phẩm ở quê hương một cách dễ dàng hơn.

Theo thỏa thuận này, Vietmate trước hết sẽ tập trung phân phối và quảng bá mỹ phẩm, các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp trên Zalo shop. Điều này sẽ giúp người dùng Việt Nam nói chung và người Hàn Quốc ở Việt Nam nói riêng có thể tiếp cận được những sản phẩm tốt nhất và có chất lượng cao, thay vì các lựa chọn mỹ phẩm xách tay không đảm bảo chất lượng.

PHÚC NGUYỄN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận