Thêm bản vẽ CAD của iPhone 8 lộ diện

Thêm bản vẽ CAD của iPhone 8 lộ diện

Thêm bản vẽ CAD của iPhone 8 lộ diện

Chúng ta đang ở những ngày cuối tháng 5, nghĩa là chỉ còn khoảng 3 tháng nữa trước khi iPhone 8 được giới thiệu chính thức theo dự kiến. Tất nhiên, phiên bản kỷ niệm 10 năm của iPhone cuối cùng có thể sẽ được giới thiệu với một cái tên khác. Những tin đồn gần đây nêu lên khá nhiều cái tên cho thiết bị này, ví dụ Apple iPhone Edition và Apple iPhone X. Trong đó, iPhone X có thể là một lựa chọn thú vị vì "X" vừa thể hiện một cái gì đó khác biệt và trong tiếng La Mã nó cũng có nghĩa là 10 (đúng dịp kỷ niệm 10 năm sinh nhật của dòng sản phẩm này).

PhoneArena cho biết, cuối tuần qua một bản vẽ CAD mới của của iPhone 8 đã được Benjamin Geskin chia sẻ trên tài khoản Twitter của mình và nó gần như tương ứng với kế hoạch "A" bị rò rỉ gần đây của Apple. Theo kế hoạch này, Touch ID sẽ được nhúng trực tiếp vào màn hình cảm ứng. Tuy nhiên, gần đây cũng xuất hiện thông tin Apple gặp vấn đề trong việc triển khai thiết kế này.

Thêm bản vẽ CAD của iPhone 8 lộ diện

Trước đó, Samsung cũng đã thử nghiệm một ý tưởng tương tự cho Galaxy S8/S8+ nhưng cuối cùng họ không đủ thời gian để hoàn thiện công nghệ này. Đó là lý do tại sao đầu đọc dấu vân tay được tìm thấy ở vị trí ngay cạnh máy ảnh ở mặt sau của 2 thiết bị này.

Kế hoạch "B" của Apple dự kiến cũng trang bị Touch ID ở mặt sau của chiếc iPhone mới. Vòng tròn mà chúng ta thấy trong bản vẽ CAD vừa được chia sẻ là vị trí của logo Apple. Và có lẽ chúng ta phải đợi 3 tháng nữa để biết chắc được rằng Touch ID được tích hợp trực tiếp vào màn hình hay nằm ở mặt sau của thiết bị vì Apple không có truyền thống xác nhận các tin tức rò rỉ trước khi ra mắt chính thức sản phẩm.

Thêm bản vẽ CAD của iPhone 8 lộ diện

Ngoài ra, trong bản vẽ này chúng ta cũng thấy hệ thống camera kép được sắp xếp theo chiều dọc ở mặt sau và các cảm biến ở mặt trước giống như nhiều tin đồn gần đây. Mặt sau của thiết bị này được làm bằng kính để hỗ trợ tốt cho công nghệ sạc không dây mà Apple dự kiến trang bị cho chiếc iPhone mới.

Theo Vnreview

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận