Thêm một nhân sự cấp cao rời bỏ Apple

Thêm một nhân sự cấp cao rời bỏ Apple

Thêm một nhân sự cấp cao rời bỏ Apple

Theo 9to5mac, sau “phù thủy thiết kế” Jony Ive, Apple tiếp tục mất đi một trong những chuyên gia sáng tạo marketing hàng đầu của mình.

Giám đốc Sáng tạo Arnau Bosch cho biết đã rời khỏi TBWA\Media Arts Lab - đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo cho Apple - để thành lập nền tảng truyền thông xã hội riêng hướng tới người chơi nhạc.

Bosch được biết đến rộng rãi từ khi hợp tác cùng Robbin Ingvarsson và Kako Mendez trong chiến dịch quảng cáo loa thông minh HomePod. Phim ngắn “Welcome Home” do nhóm sản xuất đã thắng nhiều giải thưởng quốc tế, trong đó có giải Cannes Lions - được mệnh danh là “Oscar của ngành sáng tạo”.

Về quyết định ra đi của mình, Bosch cho biết đã đến lúc ông thử điều gì đó khác biệt.

“Sau khi làm việc cho nhãn hàng lớn, với những đồng nghiệp tài năng như Spike Jonze (đạo diễn phim ngắn Welcome Home), bạn rơi vào tình trạng bão hòa”, Bosch nói. “Bạn tự hỏi sẽ đi về đâu sau những dự án này”.

“Tôi nghĩ đây là thời điểm tốt để khám phá và thúc đẩy những điều khác biệt. Không cần quá lo lắng vì Apple vẫn đang vững vàng trên đỉnh cao”, ông cho biết thêm.

Tháng trước, TBWA\Media Arts Lab đã có đợt thay đổi nhân sự đáng chú ý khi Geoff Edwards và Chuck Monn trở thành Giám đốc Sáng tạo mới. Cả hai sẽ giám sát việc quảng cáo mảng dịch vụ Apple và tập trung vào iPhone trong tương lai.

Tuần trước Apple đã tuyển dụng Nick Law, một chuyên gia quảng cáo kỳ cựu, để lãnh đạo mảng truyền thông tiếp thị của công ty.

Theo Zing/9to5mac

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận