Tiết lộ nhà đài phát sóng trực tiếp ĐT Việt Nam đá King's Cup 2019

Tiết lộ nhà đài phát sóng trực tiếp ĐT Việt Nam đá King's Cup 2019

Vào ngày 8/5 vừa qua, Ban tổ chức giải đấu giao hữu King’s Cup 2019 đã tổ chức bốc thăm lại các cặp đấu. Theo đó, trận “siêu kinh điển” của bóng đá Đông Nam Á giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam sẽ được tái hiện sau một thời gian dài hai ĐTQG chưa chạm trán. Ở trận đấu còn lại, Ấn Độ sẽ đối đầu với Curacao.

tiet lo nha dai phat song truc tiep dt viet nam da kings cup 2019 hinh anh 1

Trận Việt Nam vs Thái Lan thu hút được sự chú ý của đông đảo NHM.

Chính vì trận thư hùng giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam đã đẩy giá tiền bản quyền truyền hình của King’s Cup 2019 nhảy vọt lên mức rất cao. Theo tìm hiểu, mức giá mọi năm của giải đấu giao hữu này dao động từ 50.000-70.000 USD. Tuy vậy, tại giải đấu năm nay, đơn vị nắm giữ bản quyền phát sóng ở Thái Lan là đài Thairath TV “hét giá” lên tới 300.000 USD, tương đương với gần 7 tỷ đồng.

Tuy nhiên, mức giá kể trên không làm nản lòng các nhà đài Việt Nam. Cách đây khoảng 1 tuần, báo chí trong nước rầm rộ đưa tin, một nhà đài tại Việt Nam đã mua thành công gói bản quyền King's Cup 2019. Và mới đây, danh tính nhà đài này đã lộ diện. Theo đó, đại diện của Công ty cổ phần Giải pháp truyền hình Thế Hệ Mới (Next Media) là Tổng giám đốc Nguyễn Trung Kiên đã lên tiếng xác nhận, họ chính là đơn vị bỏ ra 7 tỷ đồng để mua bản quyền King's Cup 2019.

Hiện chưa rõ VTV hay VTC sẽ là đơn vị hợp tác với Next Media để phát sóng trực tiếp các trận đấu tại King’s Cup 2019. Được biết, ĐT Việt Nam dự kiến tập trung tại Hà Nội vào ngày 31/5, và 2/6 sẽ lên đường sang Thái Lan. Tới ngày 5/6, thầy trò Park Hang-seo sẽ đối đầu ĐT Thái Lan vào lúc 19h45.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận