Top ứng dụng hẹn hò cho các cặp đôi

Top ứng dụng hẹn hò cho các cặp đôi

Để hẹn hò trực tuyến, bạn cần chuẩn bị một số thứ dưới đây:

1. Ảnh đại diện đẹp. Việc trưng lên ảnh đại diện xấu sẽ làm giảm đáng kể cơ hội của bạn khi giao lưu trực tuyến. Bạn nên sử dụng bức ảnh gần đây nhất. Bức ảnh nên thể hiện rõ ngoại hình của bạn: khuôn mặt và cơ thể, tính cách cởi mở hoặc nụ cười.

2. Viết chính xác những gì sở thích của bạn. Bạn sẽ tìm thấy người bạn yêu bằng cách làm những gì bạn thích. Do đó, bạn cần nói chính xác bạn là ai, thích làm gì và đang tìm kiếm người như thế nào.

top ung dung hen ho cho cac cap doi hinh anh 1

Có không ít các ứng dụng hẹn hò trực tuyến trên cả iPhone và thiết bị Android.

3. Mời các thành viên khác giới tích cực tiếp cận. Bạn chỉ cần đặt một lời chào thân thiện khi người khác bắt đầu cuộc trò chuyện, ví dụ như: "Xin chào!"

4. Không nên quá lạm dụng. Hãy nhớ, đây là ứng dụng kỹ thuật số, và người khác có quyền bỏ qua bạn.

5. Đừng lãng phí quá nhiều thời gian cho một người. Chẳng hạn như bạn đã trao đổi một vài tin nhắn với ai đó và tỏ ra khá yêu thích nhưng đừng nên lý tưởng hóa người đó và nên gặp mặt ngoài đời.

6. Đừng quá tỏ ra phụ thuộc. Không nên tỏ ra bản thân đang thiếu thốn tình cảm.

7. Chờ người khác trả lời! Với cả nam giới và nữ giới, bạn vẫn nền chờ họ trả lời lại, không nên độc thoại.

8. Cân nhắc khi chi thêm tiền để sử dụng dịch vụ cao cấp. Bạn có thể làm điều này nhưng chỉ sau khi sử dụng ứng dụng miễn phí một thời gian.

9. Khởi đầu thoải mái. Đừng để trải nghiệm xấu trước đó ảnh hưởng đến cách bạn đối xử với những người làm quen sau này.

10. Giữ thái độ tích cực. Nếu bạn nhận thấy đang nản lòng thì có lẽ đã đến lúc nghỉ ngơi. Hãy nhớ rằng có nhiều người mới liên tục tham gia các ứng dụng hẹn hò nên bạn có thể kỳ vọng vào nhiều cuộc hẹn hò trong tương lai.

Dưới đây là danh sách top 10 ứng dụng hẹn hò phổ biến nhất hiện nay:

1. Hinge

top ung dung hen ho cho cac cap doi hinh anh 2

Ảnh minh họa.

Hinge là một ứng dụng hẹn hò thích hợp trên thiết bị di động phổ biến nhất hiện nay. Đây không chỉ là ứng dụng hẹn hò đầu tiên hỗ trợ thêm video vào hồ sơ mà còn được xây dựng một trang giới thiệu đầy đủ với ảnh, video, sở thích, hình nền và một vài thông tin thú vị khác mà bạn có thể muốn chia sẻ.

2. Tinder

top ung dung hen ho cho cac cap doi hinh anh 3

Ảnh minh họa.

Tinder là ứng dụng phổ biến nhất hiện nay, hoạt động trên toàn thế giới. Nếu muốn hẹn hò một cách nhanh nhất, hãy sử dụng ngay ứng dụng này.

3. OkCool

top ung dung hen ho cho cac cap doi hinh anh 4

Ảnh minh họa.

Là một trong những dịch vụ hẹn hò trực tuyến cổ điển, OkCool đã hoạt động được hơn 12 năm. Một tính năng hay có trên OKCool là tỷ lệ phần trăm phù hợp cho mỗi đối tác tiềm năng dựa trên các câu hỏi bạn đã trả lời. Bạn càng có nhiều câu trả lời, bạn càng có thể nhận được kết quả phù hợp. Bạn có thể xem qua câu trả lời của người khác và nhanh chóng loại trừ những câu không vừa ý của bạn.

4. Happn

top ung dung hen ho cho cac cap doi hinh anh 5

Ảnh minh họa.

Happn hoạt động bằng cách yêu cầu người dùng chỉ ra những địa danh đã đi qua, cung cấp một số liệu thống kê về số lần người dùng đã cùng đi qua các con đường và kết nối với ai đó.

5. Match.com

top ung dung hen ho cho cac cap doi hinh anh 6

Ảnh minh họa.

Match.com có ​​một lợi thế lớn (ngoại trừ Tinder): có cơ sở dữ liệu khổng lồ và rất nhiều người đã đăng ký. Điều này cực kỳ quan trọng đối với các ứng dụng hẹn hò, mang tới nhiều sự lựa chọn và cho phép bạn khám phá những người ở gần, xem ảnh của họ và "nháy mắt" miễn phí.

6. Coffee Meets Bagel

top ung dung hen ho cho cac cap doi hinh anh 7

Ảnh minh họa.

Coffee Meets Bagel cung cấp một cách tiếp cận khác. Thay vì cho phép bạn duyệt qua hàng trăm đối tác tiềm năng đang tìm kiếm sự chú ý của bạn, CMB sẽ chọn giúp cho bạn. Mỗi ngày vào khoảng giữa trưa, bạn nhận được các lựa chọn mà thuật toán của ứng dụng phù hợp nhất với bạn. Con số đó có thể thay đổi, thường là khoảng 15 - 20 người mỗi ngày hoặc có thể chỉ khoảng 4 - 5 người.

7. eHarmony

top ung dung hen ho cho cac cap doi hinh anh 8

Ảnh minh họa.

eHarmony là một dịch vụ kết hợp rất chi tiết, phù hợp hơn cho những người đang tìm kiếm một quan hệ lâu dài. Bạn có thể điền vào một bảng câu hỏi đi sâu vào tính cách để tìm ra một kết hợp chính xác.

8. Plenty of Fish (POF)

top ung dung hen ho cho cac cap doi hinh anh 9

Ảnh minh họa.

Đây là một dịch vụ cực kỳ phổ biến, đã phát triển theo cách tương tự như Tinder, sử dụng hệ thống kết hợp dựa trên thao tác vuốt và cho phép bạn nhìn thấy những người ở gần bạn. POF sử dụng cái gọi là Dự đoán hóa học mối quan hệ, các yếu tố trong các đặc điểm tính cách khác nhau dựa trên các câu trả lời bạn đưa ra trong bài kiểm tra của họ.

9. Bumble

top ung dung hen ho cho cac cap doi hinh anh 10

Ảnh minh họa.

Hẹn hò trực tuyến là luôn luôn là trải nghiệm tốt nhất cho phụ nữ và Bumble đã khắc phục được tình trạng này. Khi hai người dùng thích hợp kết nối với dịch vụ, chỉ người phụ nữ mới được phép chủ động liên lạc đầu tiên. Cả hai bên đều có cửa sổ 24 giờ để nhắn tin cho bên kia. Tuy nhiên, vì nhiều lý do, hạn chế của ứng dụng này là không cho phép hẹn hò đồng giới. Ngoài ra, bạn cũng sẽ phải chi thêm tiền để kéo dài thời gian kết nối.

10. Hater

top ung dung hen ho cho cac cap doi hinh anh 11

Ảnh minh họa.

Đây là một ứng dụng hẹn hò khá thú vị và khác biệt. Nó tạo ra các kết nối dựa trên những điều mà bạn ghét. Tất nhiên, ý tưởng " cùng ghét " sẽ hấp dẫn những người dùng trẻ tuổi hơn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận