Tra cứu tiền điện trên Zalo

Tra cứu tiền điện trên Zalo

Tra cứu tiền điện trên Zalo

Zalo Official Account của EVN cũng sẽ cung cấp dữ liệu dùng điện trong nhiều tháng qua để người dân theo dõi và có kế hoạch sử dụng điện hợp lí hơn. Mỗi tháng, Zalo của EVN cũng nhắc nhở đóng tiền hoặc xác nhận nếu khách hàng đã đóng tiền xong. Ngoài ra, lịch cắt điện định kỳ và đột xuất cũng được cập nhật đến từng người trên Zalo để có thể chủ động hơn trong sinh hoạt.

Hiện tại, Zalo đã cho phép người dùng kiểm tra tình trạng xử lí hồ sơ nộp tại các cơ quan hành chính, thông tin các chuyến xe buýt ở Đà Nẵng. Tại TP.HCM, ngoài tra cứu thông tin sử dụng điện, người dân đã có thể đặt lịch khám bệnh ở bệnh viện Xuyên Á. Trước đây, Zalo cũng đã kết hợp cùng Bộ Y Tế cho tra cứu các điểm tiêm chủng vacxin gần nơi ở của người dùng.

Zalo cho biết sẽ tiếp tục triển khai các dịch vụ tiện ích dân sinh tại Hà Nội cũng như các địa phương khác trong thời gian tới.

Để sử dụng dịch vụ của EVN HCMC, người dùng chỉ cần nhấn Quan tâm Zalo Official Account của EVN HCMC và tiến hành đăng ký thông tin bằng mã PE hoặc số điện thoại đã đăng ký với EVN HCMC.

PHÚC NGUYỄN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận