Trình duyệt Edge mới hoạt động tốt hơn 10% so với phiên bản cũ

Trình duyệt Edge mới hoạt động tốt hơn 10% so với phiên bản cũ

Trình duyệt Edge mới hoạt động tốt hơn 10% so với phiên bản cũ

Trình nhiều này có một số tính năng mới so với phiên bản cũ, chẳng hạn như Collections và hỗ trợ các extension Chrome. Thế nhưng, đó không phải là tất cả, theo điểm số benchmark PCMark 10, trình duyệt mới này cũng có hiệu năng tốt hơn kha khá.

UL Benchmark, công ty phát triển công cụ benchmark này, hôm nay đã công bố điểm số từ PCMark 10 Applications Benchmark, cho thấy trình duyệt Edge mới vượt trội hơn "ít nhất là" 10% so với phiên bản UWP cũ. Theo đó, trình duyệt Edge Chromium đạt tổng số điểm 9.631, cao hơn kha khá so với con số 8.435 điểm của người đàn anh "đi kèm" Windows 10.

Công ty này cho biết rằng ứng dụng benchmark Applications của họ sẽ thử nghiệm mọi tình huống sử dụng trong thực tế, bao gồm truy cập mạng xã hội, xem video hay thậm chí là xem hình ảnh hoặc những object 3D. Về mặt phát video, cả 2 phiên bản đều như nhau, thế nhưng, những tình huống khác, Edge Chromium lại vượt trội hơn.

Dĩ nhiên, bạn cũng có thể tự mình thử nghiệm nó nếu đã mua bản quyền PCMark 10. Bạn chỉ cần chạy ứng dụng Applications trước, sau đó cài đặt trình duyệt mới. Công cụ này sẽ giúp bạn có ngay kết quả sau mỗi lần chạy.

Theo Vnreview

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận