Trợ lý ảo Google Assistant đã tương thích với thiết bị Android TV

Trợ lý ảo Google Assistant đã tương thích với thiết bị Android TV

Hiện tại, trợ lý ảo Google Assistant đã có mặt trên thiết bị Android TV, điển hình là thiết bị giải trí Nvidia Shield TV. Ngay trong tháng tới, công nghệ này sẽ được hiện diện trên Sony Bravia TV (cũng thuộc dòng Android TV).

Được biết, trợ lý ảo của Google khi chạy trên thiết bị Android TV sẽ có khả năng phát nhiều nội dung: phim, chương trình truyền hình, clip trên YouTube và âm nhạc. Hơn nữa, công nghệ này còn hỗ trợ dịch vụ HBO Now và Netflix. Trên hai dịch vụ này, bạn hoàn toàn có thể tìm được bộ phim mình yêu thích, ngay cả khi truy tìm với cụm từ khá mơ hồ, ví dụ như: “phim về chuyến leo núi Everest”.

 tro ly ao google assistant da tuong thich voi thiet bi android tv hinh anh 1

Trợ lý ảo Google Assistant đã tương thích với thiết bị Android TV.

Về âm nhạc, trợ lý hỗ trợ YouTube Music, Google Play Music, Spotify và Pandora. Thêm vào đó, trợ lý còn cho phép người dùng nhận được những tin tức “nóng hổi” nhất hoặc cài đặt nhắc nhở.

Các ứng dụng dành cho Google Assistant cũng hoạt động trên Android TV và với Google Express, bạn hoàn toàn có thể mua sắm và sắp xếp lại mọi thứ từ nhà bán lẻ Walgreens, Warmart (tại Mỹ) và một số cửa hàng khác. Chưa hết, các thiết bị gia dụng thông minh cũng có thể kết nối với trợ lý ảo Google Assistant, thậm chí thông qua Android TV. Có thể thấy, bằng cách này, Google đang thể hiện sức mạnh của mình, áp đảo nhiều "đối thủ" khác trên thị trường trợ lý ảo.

Mời các bạn theo dõi video dưới đây:

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận