Uber tổ chức "Chuyến xe Gắn kết yêu thương" cho các tài xế về quê ăn Tết

Uber tổ chức "Chuyến xe Gắn kết yêu thương" cho các tài xế về quê ăn Tết

Uber tổ chức Chuyến xe Gắn kết yêu thương cho các tài xế về quê ăn Tết

Bắt đầu từ ngày 12 tháng 2 tới, chuyến xe sẽ lăn bánh với lộ trình đi qua 50 tỉnh thành trên cả nước để mang tài xế về với mái ấm sum vầy. Đây là món quà tri ân ý nghĩa mà Uber gửi tặng cho các tài xế đối tác đã tận tụy cống hiến cho người dân thành phố trong suốt một năm vừa qua.

Để chuyến đi sum vầy thêm phần trọn vẹn, các đối tác sẽ có cơ hội đăng ký vé cho gia đình bao gồm cha, mẹ, vợ, chồng và con cái... Với lộ trình trải dài qua hơn 50 tỉnh thành bao gồm Hưng Yên, Hải Phòng, Nam Định, Thái Bình… và Tiền Giang, Phan Thiết, Vĩnh Long, Cần Thơ… đây cũng sẽ là cơ hội để các tài xế đối tác có thể trò chuyện, giao lưu và kết bạn với những người “đồng nghiệp” đến từ mọi miền đất nước.

Bà Diệp Quế Anh, Giám đốc Truyền thông Uber cho Việt Nam và các Thị trường Mới nổi, chia sẻ: “Uber không chỉ chú trọng đến quá trình làm việc của đối tác tài xế mà còn quan tâm nhiều hơn đến cuộc sống thường ngày của họ. Do đó, chúng tôi nỗ lực để các tài xế có một cái Tết bình an, hạnh phúc hơn bên gia đình của mình qua “Hành trình gắn kết”. Và mong rằng “Chuyến xe Gắn kết yêu thương” sẽ mở đầu một năm 2018 thuận lợi và nhiều may mắn của Uber và các đối tác.”

PHÚC NGUYỄN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận