Ứng dụng gọi xe "be" - Đối thủ của Grab và GoViet đã xuất hiện

Ứng dụng gọi xe "be" - Đối thủ của Grab và GoViet đã xuất hiện

Ứng dụng gọi xe be vừa chính thức được giới thiệu, sẽ đi vào hoạt động từ ngày 17/12. Hai dịch vụ chính mà ứng dụng gọi xe này sẽ ra mắt thị trường trong năm 2018 là beBike (dịch vụ đặt xe 2 bánh) và beCar (dịch vụ đặt xe 4 bánh). Theo nhà phát triển be, trong thời gian tới, be sẽ phát triển thêm dịch vụ giao hàng, chương trình khách hàng thân thiết, ví điện tử,...

ung dung goi xe

Ứng dụng gọi xe be là một sản phẩm thuần Việt, từ ý tưởng sáng tạo đến thiết kế, vận hành được phát triển bởi đội ngũ kỹ sư Việt.

Đặc biệt, be đăng ký kinh doanh trong lĩnh vực vận tải, một điểm khác biệt rất lớn so với các ứng dụng gọi xe hiện nay trên thị trường. "Sự minh bạch là yếu tố được đặt lên hàng đầu trong các chính sách và quá trình hoạt động của be, với cam kết mọi hoạt động kinh doanh của be đều tuân thủ các quy định của pháp luật: Đóng đúng và đủ thuế, sẵn sàng hỗ trợ các đối tác tài xế, hợp tác xã và các công ty vận tải trong việc kê khai và đóng thuế cho nhà nước", đội ngũ vận hành be khẳng định.

Theo be, họ tuyển đối tác tài xế qua các bài kiểm tra đầu vào theo quy trình nghiêm ngặt do be xây dựng đi kèm với các khóa đào tạo nhiều cấp độ, kiểm soát chặt quy trình bên trong sau khâu đầu vào nhằm giúp đối tác tài xế và khách hàng cùng xây dựng một cộng đồng có thể yên tâm và tin tưởng. Bên cạnh đó, be cũng triển khai chương trình bảo hiểm tai nạn dành cho hành khách đang sử dụng dịch vụ của be khi đang trong cuốc xe.

Ứng dụng be đang trong giai đoạn hoàn thiện những khâu kiểm tra kỹ thuật cuối cùng để có thể chính thức đi vào vận hành và hoạt động vào ngày 17/12/2018 tới đây. Khách hàng có thể tải ứng dụng trên cả hai hệ điều hành Android và iOS. Hiện be sẽ áp dụng mức chiết khấu chung 25% cho đối tác tài xế beBike và beCar.

Về kế hoạch phát triển, be cho biết, họ sẽ triển khai dịch vụ vận chuyển đầu tiên ở Hà Nội và TP.HCM, sau đó sẽ tiếp tục phát triển ở các tỉnh, thành phố khác từ sau tháng 2/2019 khi có được sự chấp thuận của cơ quan quản lý nhà nước. Dự kiến trong năm 2019, be sẽ có mặt tại 15 tỉnh, thành phố trong cả nước và đến hết năm 2020, sẽ hiện diện tại 63 tỉnh thành.

Số lượng đối tác tài xế be mà họ mong muốn trong năm 2018 sẽ là 10.000 người mỗi thành phố và dự kiến đến cuối năm 2019, số lượng đối tác tài xế tham gia cùng be sẽ lên đến 110.000 người, đi cùng với đó còn là mục tiêu đạt tổng số lượt tải ứng dụng 6,6 triệu và hoàn thành hơn 105 triệu chuyến xe. Tiếp theo, cũng trong năm 2019, be dự kiến sẽ giới thiệu dịch vụ giao hàng đến với cộng đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận