Vì sao VTV6 bị cắt sóng trận Olympic Việt Nam vs Olympic Bahrain?

Vì sao VTV6 bị cắt sóng trận Olympic Việt Nam vs Olympic Bahrain?

vi sao vtv6 bi cat song tran olympic viet nam vs olympic bahrain? hinh anh 1

BLV Quang Huy chỉ trích đích danh VTV không tôn trọng quy định tiếp sóng.

Tin vui còn lan rộng hơn khi VTC cho phép nhiều đài bạn, đặc biệt là Đài truyền hình Việt Nam VTV tiếp sóng (phát trên VTV6) để có thể phục vụ đông đảo người hâm mộ trong cả nước. Tuy nhiên, theo phản hồi của nhiều khán giả thì chỉ vài phút sau khi trận Olympic Việt Nam – Olympic Bahrain chính thức diễn ra, tín hiệu phát sóng từ VTV6 rất yêu, hoàn toàn không thể xem được. Nguyên nhân thực sự của sự việc này?

Được biết, khi trận Olympic Việt Nam và Olympic Bharain trôi qua được 10 phút, BLV Quang Huy của kênh VTC liên tục nhắc đi nhắc lại rằng VTC và VOV sẵn sàng chia sẻ bản quyền truyền hình cho cả nước nhưng các Đài tiếp sóng phải tuân thủ đúng quy định của họ.

Vào khoảng phút 17 của trận đấu, BLV Quang Huy đã chỉ đích danh VTV không tiếp sóng đúng tín hiệu như các bên đã thống nhất ban đầu, dẫn đến tình trang VTV bị cắt sóng, không còn tin hiệu truyền hình trực tiếp trận Olympic Việt Nam – Olympic Bahrain.

vi sao vtv6 bi cat song tran olympic viet nam vs olympic bahrain? hinh anh 2

Những gì còn lại về trận Olympic Việt Nam - Olympic Bahrain trên VTV6 kể từ phút 15.

Phần còn lại của trận đấu, những gì liên quan tới trận Olympic Việt Nam - Olympic Bahrain chỉ tồn tại duy nhất dòng thông báo “Mời quý vị xem chương trình trực tiếp trận bóng đá giữa đội tuyển Olympic Việt Nam và Olympic Bahrain trên kênh VTC3 tại vị trí kênh K+PM HD”.

Theo thông tin ban đầu, VTV muốn tiếp sóng truyền hình trực tiếp của VTC/VOV nhưng lại không chịu phát quảng cáo của đơn vị độc quyền, không giữ nguyên phần bình luận trước trận theo đúng quy định, dẫn đến các bên xung đột lợi ích. Theo quyền phát tiếp sóng, bên tiếp sóng phải tiếp toàn bộ nội dung phát trên kênh gốc.

vi sao vtv6 bi cat song tran olympic viet nam vs olympic bahrain? hinh anh 3

Dòng trạng thái bị phản đối của VTV. Sau đó nhà đài đã phải xóa đi.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận