Xiaomi giới thiệu 2 smartphone mới dịp cuối năm

Xiaomi giới thiệu 2 smartphone mới dịp cuối năm

Xiaomi giới thiệu 2 smartphone mới dịp cuối năm

Mi MIX 2 là phiên bản nâng cấp “bóng bẩy” từ Mi MIX. Còn nhớ, mẫu Mi MIX ra mắt tháng 10 năm ngoái đã đánh dấu bước ngoặc về thiết kế của điện thoại thông minh khi có màn hình hiển thị tràn viền độc đáo.

Sử dụng nền tảng di động Qualcomm Snapdragon 835, Mi MIX 2 được xây dựng dựa trên nền tảng ý tưởng thiết kế nguyên thủy. Sản phẩm mới nhỏ hơn 11,9% so với Mi MIX, sở hữu màn hình 5,99 inch tỉ lệ 18:9, đem lại khả năng hiển thị nhiều hơn với màn hình gần như chiếm trọn phần mặt trước.

Về kiểu dáng, Mi MIX 2 được nhà thiết kế hàng đầu thế giới Philippe Starck và Xiaomi đồng thiết kế với vật liệu gốm được đưa vào điện thoại. Sản phẩm có mặt lưng bằng gốm đẹp mắt với thiết kế bo tròn ở 4 cạnh và nối liền với khung hợp kim nhôm như một khối hợp nhất. Mi MIX 2 được bán tại Việt Nam với mức giá 12.990.000 đồng cho phiên bản RAM 6GB và bộ nhớ trong 64GB. Sản phẩm chính thức lên kệ vào ngày 17/11/2017 qua các kênh bán lẻ gồm: Đại Hồng Yến, Hoàng Hà, Di Động Thông Minh, Hnam và Cellphone S.

Xiaomi giới thiệu 2 smartphone mới dịp cuối năm

Với sản phẩm Redmi Note 5A Prime, Xiaomi đã trang bị đèn selfie để hỗ trợ chụp ảnh selfie đẹp mắt hơn. Camera trước độ phân giải 16MP cho ảnh selfie sắc nét ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Redmi Note 5A Prime được trang bị nền tảng di động Qualcomm Snapdragon 435 tám lõi, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB.

Redmi Note 5A Prime được trang bị khay SIM 2+1, hỗ trợ 2 SIM Nano hoạt động cùng lúc với khe cắm thẻ nhớ microSD riêng biệt. Cảm biến vân tay được đặt ở mặt lưng của sản phẩm. Redmi Note 5A Prime sẽ được mở bán vào ngày 17/11 tại Thế Giới Di Động, Viễn thông A, FPT Shop, Nguyễn Kim, Cellphone S, Hoàng Hà, Hnam, Đại Hồng Yến, Di Động Thông Minh và Lazada. Giá bán lẻ tham khảo: 4.290.000đồng.

PHÚC NGUYỄN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận