Xperia Z3+ và Z3+ Dual lên đời Android 7.0 Nougat

Xperia Z3+ và Z3+ Dual lên đời Android 7.0 Nougat

1 ngày sau khi tung ra bản cập nhật Android 7.0 Nougat cho Xperia Z5 and Z5 Plus, Sony vừa nâng cấp hệ điều hành cho 2 smartphone khác. Lần này, Xperia Z3+ và Z3+ Dual (phiên bản 2 SIM của Z3+). Sau khi nâng cấp, bạn cũng sẽ thấy số build thay đổi thành 32.3.A.0.372 tương tự với Z5 và Z5 Plus.

Xperia Z3 Plus.

Android 7.0 Nougat hỗ trợ người dùng đa nhiệm (sử dụng 2 ứng dụng cùng lúc trên 1 màn hình) tốt hơn, đồng thời cải thiện thời lượng pin cho thiết bị nhờ vào hệ thống Doze mà Google tích hợp trong hệ điều hành mới. Sony cũng đã thay đổi tới tính năng tiết kiệm pin STAMINA Mode của hãng trong bản Android này, giúp bạn lựa chọn ưu tiên hiệu năng hay ưu tiên thời gian chờ của máy.

Một số bổ sung khác của Android 7.0 bao gồm: trợ lý ảo Google Now được tích hợp với màn hình home, bộ hẹn giờ để chụp ảnh selfie với camera trước.

Bản cập nhật Android 7.0 có dung lượng khoảng hơn 1,3 GB, bởi vậy người dùng nên kết nối Wi-Fi khi tải và cài đặt để tránh tốn dữ liệu di động không đáng có. Bạn cũng nên sạc ít nhất 50% pin trước khi update để tránh máy hết pin đột ngột trong quá trình cập nhật.

Theo ICTNews

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận