Epson trình làng loạt máy in và máy chiếu mới tại Việt Nam

Epson trình làng loạt máy in và máy chiếu mới tại Việt Nam

Theo đó, Epson đã ra mắt 6 model mới của dòng máy in phun L-series: Máy L405, dòng máy in Wi-Fi đa chức năng 4 màu và L4150, L4160, L6160, L6170 và L6190 sử dụng mực đen gốc dầu chống nước để đạt hiệu quả cao.
Nhờ vào công nghệ tiên tiến, những máy in mới này có thể đảm nhận được các công việc in với tần suất lớn, tốc độ nhanh với chi phí thấp. Hơn nữa, chúng được hỗ trợ in khổ giấy A4 với chức năng in đảo mặt và tràn lề tự động.
Đối với thị trường máy chiếu, Epson giới thiệu loạt model mới của dòng Smart_series. Với độ sáng dưới 4.000 lumens, các thiết bị này làm việc hoàn hảo cho các phòng họp nhỏ tại các doanh nghiệp nhỏ, các tổ chức giáo dục và văn phòng cho thuê.
Các sản phẩm mới gồm: EB-S41, EB-X05, EB-X41, EB-W05, EB-W41 và EB-U42. Thiết bị có đèn được thiết kế chiếu sáng hơn và mang đến tuổi thọ sử dụng lâu hơn, lên đến 5.000 - 6.000 giờ ở chế độ bình thường và 10.000 giờ trong chế độ tiết kiệm. Những máy chiếu mới này có các tính năng tự động khởi động, tự động trình chiếu, tự động tìm tính hiệu đầu vào.
Đặc biệt, các dòng sản phẩm máy chiếu nói trên đều có tính năng kết nối Wi-Fi. Vì vậy, người dùng có thể kết nối không dây với máy tính hoặc bất cứ thiết bị di động thông minh nào.

Thành Luân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận