Màn hình khóa iPhone X sẽ ẩn thông báo xem trước theo mặc định

Màn hình khóa iPhone X sẽ ẩn thông báo xem trước theo mặc định

Theo Theverge, trong số các điểm mới có trên iPhone X, một thay đổi với thiết lập thông báo cũng được áp dụng đó là iPhone X sẽ tự động ẩn thông báo xem trước trên màn hình khóa theo mặc định. Mục đích của tính năng này rõ ràng nhằm nâng cao sự riêng tư cho người tiêu dùng.
Hiện nay, iOS đã có tùy chọn để ẩn khả năng xem trước các thông báo trên màn hình khóa, cho phép bạn thay thế nó bằng các tiêu đề thông báo chung chung như “Tin nhắn mới từ Facebook” thay vì xem trước nội dung tin nhắn thực tế.
Tính năng này được thiết lập như là một tùy chọn để người dùng có thể kích hoạt hoặc vô hiệu hóa nếu quan tâm đến vấn đề an ninh. Nhưng khác với các thành viên khác yêu cầu người dùng kích hoạt thông qua phần thiết lập, tùy chọn này được cung cấp theo mặc định ngay sau khi iPhone X đến tay người sử dụng. Điều đó có nghĩa nếu muốn xem trước thông báo trên màn hình khóa, bạn phải vô hiệu hóa thiết lập này đi.
Trong trường hợp mặc định, khi mở khóa iPhone X với Face ID nó sẽ tiết lộ thông báo trước theo cách thông thường. Đó cũng được xem là cách hữu ích để xác nhận rằng Face ID đã mở khóa thiết bị.

Thành Luân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận