Máy sấy tóc không tiếng ồn cực "xịn"

Máy sấy tóc không tiếng ồn cực "xịn"

Sản phẩm của hãng Dyson áp dụng nguyên lý thiết kế hoàn toàn mới cho khả năng hoạt động tĩnh lặng và không gây hư hỏng tóc như các loại máy sấy tóc thông thường.

Dyson nói rằng họ sử dụng cơ chế bơm khí thu nhỏ ở tay cầm máy sấy, giống như nguyên lý dòng khí trong sản phẩm quạt bàn của hãng.

Sản phẩm có giá 434 USD, nằm trong top đầu những chiếc máy sấy tóc đắt nhất hiện nay. Dyson cho biết họ đã phải đầu tư 72 triệu USD để phát triển ra mẫu máy sấy tóc cải tiến này.

Máy sấy tóc của Dyson có thể làm khô tóc một cách nhanh nhất nhưng không làm tóc nóng lên.
Máy sấy tóc của Dyson có thể làm khô tóc một cách nhanh nhất nhưng không làm tóc nóng lên.

Thidathip Tawichai, nhà phân tích của Euromonitor International, nhận định rằng người tiêu dùng tại các thị trường phát triển có xu hướng chăm sóc bản thân nhiều hơn, và họ cũng rất chịu chi cho các vật dụng đắt tiền.

Dyson là thương hiệu nổi tiếng máy hút bụi không túi và máy làm khô tay tốc độ cao. Công ty này nói rằng hơn 40 sản phẩm khác của hãng đang trong quá trình phát triển.

Thông tin Dyson đầu tư 72 triệu USD chỉ để phát triển một mẫu máy sấy tóc có thể làm nhiều người ngạc nhiên. Tuy nhiên, sáng lập công ty này là Sir James khẳng định đó là khoản đầu tư cần thiết và vừa đủ để tạo ra một mẫu sản phẩm cải tiến.

Máy sấy tóc của Dyson có thể làm khô tóc một cách nhanh nhất nhưng không làm tóc nóng lên. Việc không làm tóc nóng lên sẽ giúp chăm sóc tóc tốt hơn và không gây ra các tổn thương với tóc. Và đó chính là lợi ích tốt nhất mà loại mấy sấy tóc này có thể mang lại.

Mẫu sản phẩm mới của Dyson sẽ được bán trước tiên tại thị trường Nhật Bản, nơi có tới 96% người dân sở hữu một chiếc máy sấy tóc.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận