MyKronoz ra mắt smartwatch lai độc đáo

MyKronoz ra mắt smartwatch lai độc đáo

Theo PhoneArena, chiến dịch crowdfunding của MyKronoz trên Kickstarter và Indiegogo tính đến nay đã thu về hơn 6 triệu USD, đó là lý do khiến công ty Thụy Sĩ quyết định giới thiệu chiếc smartwatch lai ZeTime tại CES năm nay.
MyKronoz cung cấp ZeTime với 2 lựa chọn Petite và Regular (44 mm) kèm kế hoạch chào bán sản phẩm ra thị trường toàn cầu với giá khởi điểm 199 USD. Công ty cũng sẽ ra mắt 3 bộ sưu tập, gồm một loạt vỏ đồng hồ lẫn dây đeo ra thị trường.
Điều làm cho ZeTime đặc biệt hấp dẫn đó là nó trở thành smartwatch đầu tiên trên thế giới đi kèm thiết kế kim cơ khí kết hợp màn hình cảm ứng. Về cơ bản, đây là thiết bị có thể đeo với thiết kế đồng hồ cổ điển nhưng vẫn đi kèm các tính năng tiên tiến của smartwatch.
Hơn thế nữa, smartwatch lai này cũng đi kèm công nghệ Smart Movement độc quyền từ MyKronoz, cho phép ZeTime có thể luôn hoạt động trong 30 ngày chỉ với 1 lần sạc.
MyKronoz ra mắt smartwatch lai độc đáo - ảnh 1
ZeTime có 2 phiên bản khác nhau tùy thuộc cổ tay của người dùng Ảnh: MyKronoz
Phiên bản Regular đi kèm màn hình 1,22 inch độ phân giải 240 x 240 pixel, trong khi phiên bản Petite đi kèm màn hình 1,05 inch với độ phân giải tương tự. Ngoài ra, phiên bản trước sẽ có pin 200 mAh, trong khi phiên bản sau có pin 180 mAh nhỏ hơn.
Liên quan đến thời lượng pin, MyKronoz cho biết chiếc smartwatch lai của mình cho thời lượng sử dụng 30 ngày ở chế độ analog hoặc 3 ngày ở chế độ smartwatch. ZeTime có bộ cảm biến gia tốc 3 trục, cảm biến nhịp tim quang học và hỗ trợ Bluetooth 4.2. Đồng thời, nó tương thích với smartphone chạy iOS 8 và Android 5.0 trở về sau.

Kiến Văn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận