Phụ kiện giúp tăng tốc sạc iPhone 2017 lên đến 200%

Phụ kiện giúp tăng tốc sạc iPhone 2017 lên đến 200%

Ở thời điểm hiện tại, bộ sạc nhanh 29W USB-C của Apple có giá 49 USD, còn cáp USB-C to Lightning là 19 USD. Như vậy, bạn phải thanh toán ít nhất 68 USD nếu muốn sạc nhanh cho iPhone. Đây có thể được xem là mức giá cao nếu so sánh với bộ sạc nhanh 30W đến từ Anker có giá 30 USD, cho phép làm việc với cáp chính thức của Apple lẫn bên thứ ba. Không chỉ có giá rẻ hơn, giải pháp từ Anker còn cung cấp tốc độ sạc ấn tượng hơn.
Điều này được minh chứng thông qua màn thử nghiệm từ reviewgeek. Trong thử nghiệm, bộ sạc Anker ngang ngửa hoặc vượt mặt bộ sạc của Apple. Có một lưu ý là, khi sử dụng bộ sạc Anker với cáp bên thứ ba cho tốc độ chậm hơn khoảng 25% so với cáp chính thức từ Apple.
Mặc dù bộ sạc nhanh của Anker không thể đánh bại tuyệt đối so với giải pháp của Apple nhưng có thể nói tốc độ sạc của nó luôn nhanh hơn, cho phép iPhone đạt 100% lượng pin trước khi bộ sạc của Apple mang lại.
Chính vì vậy, để có thể nhận được giải pháp sạc tốt nhất và tiết kiệm tiền, theo khuyến cáo bạn nên mua bộ sạc Anker kết hợp cáp USB-C to Lightning chính thức từ Apple thay vì của bên thứ ba.

Thành Luân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận