Smartphone màn hình uốn dẻo sắp thành hiện thực

Smartphone màn hình uốn dẻo sắp thành hiện thực

Theo GSMArena, hình ảnh đăng tải từ Evan Blass, chủ nhân tài khoản @evleaks trên Twitter cho thấy một vài bức ảnh về nguyên mẫu màn hình uốn dẻo đang được nghiên cứu bởi hãng điện thoại Trung Quốc Doogee và có thể được trang bị cho smartphone ra mắt trong tương lai.
Blass cho biết, màn hình từ Doogee có tỷ lệ khung hình 18,5:9 kết hợp RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Hai hình ảnh đính kèm tweet cho thấy nguyên mẫu màn hình có thể uốn dẻo này đi kèm thương hiệu Doogee trên đó.
Chưa rõ liệu smartphone màn hình uốn dẻo nói trên có được Doogee tung ra thị trường hay không nhưng nếu điều này xảy ra thì đây sẽ là sản phẩm gây ấn tượng tiếp theo dành cho thương hiệu điện thoại từ Trung Quốc. Trước đó, công ty này đã tạo sự bất ngờ với chiếc smartphone gần như không có khung mang tên Doogee Mix.
Được biết, cả Samsung và LG đều nuôi tham vọng phát triển smartphone màn hình dẻo của riêng mình. Hai công ty đến từ Hàn Quốc trước đó đã ra mắt những chiếc smartphone màn hình cong với tính năng uốn dẻo nhẹ ra thị trường, bao gồm Samsung Galaxy Round cong theo trục thẳng đứng và LG G Flex cong theo trục ngang.
Cả hai đều có thể chuyển sang trạng thái phẳng khi đặt trong túi và sau đó quay trở lại dạng cong như ban đầu sau khi lấy ra khỏi túi.

Thành Luân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận