10 triệu chọn điện thoại nào dịp năm mới?

10 triệu chọn điện thoại nào dịp năm mới?

Với 10 triệu đồng, người dùng có thể chọn mua những chiếc điện thoại di động cận cao cấp với màn hình lớn, camera selfie kép chất lượng.

Cách đây vài năm, điện thoại di động cận cao cấp gần như không có chỗ đứng trên thị trường bởi tâm lý của người dùng một là chọn những chiếc di động giá rẻ hoặc tầm trung để tiết kiệm chi phí, hai là bỏ ra số tiền lớn hẳn để mua máy cao cấp.
Tuy nhiên, suy nghĩ này nhanh chóng thay đổi trong khoảng 2 năm qua. Những chiếc di động cận cao cấp liên tục xuất hiện với kiểu dáng và thông số kỹ thuật không thua kém máy đầu bảng , buộc người dùng phải cân nhắc.
10 triệu chọn điện thoại nào dịp năm mới?
 Chiếc di động trong tầm giá 10 triệu phải đảm bảo các yếu tố: thiết kế cao cấp, màn hình đẹp, camera chất lượng cao.
Đời sống kinh tế tốt hơn cũng khiến mức độ chi tiêu của người dùng Việt rộng rãi hơn. Thay vì bỏ ra 5-6 triệu cho một chiếc điện thoại di động tầm trung, nhiều người sẵn sàng chi 9-10 triệu cho những di động cận cao cấp. 10 triệu đồng nên mua di động gì là câu hỏi được nhiều người đặt ra trong dịp đầu năm mới này.
Thứ nhất, cần phải khẳng định với số tiền 10 triệu đồng hiện nay, người dùng đã có thể sở hữu một sản phẩm với thông số kỹ thuật cực cao. Những thông số như màn hình Full HD, RAM 4-6 GB, dung lượng lưu trữ 32-64 GB gần như là yêu cầu bắt buộc.
Bỏ ra số tiền lớn, tất nhiên bạn muốn một chiếc di động với thiết kế đẹp. Ngày nay, có 2 xu hướng khá phổ biến trên các dòng di động cao cấp và cận cao cấp là thiết kế vỏ kim loại nguyên khối hoặc khung kim loại, vỏ kính. Trong số này, sản phẩm vỏ kính có vẻ hợp xu thế hơn. Phần lớn di động cao cấp hiện nay như Galaxy Note 8, iPhone X đều sử dụng thiết kế này.
Về kích thước màn hình, người Việt ưa thích nhất những sản phẩm có màn hình cỡ 5,5 inch hoặc lớn hơn. Đây được xem là kích thước lý tưởng đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho nhiều nhu cầu, từ lướt web, truy cập mạng xã hội cho đến chơi game hay xem video.
Một điểm đáng mừng là các di động màn hình lớn hiện nay đều được thiết kế với viền mỏng tối đa, khiến kích thước của máy giảm đi nhiều. Người dùng có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm với màn hình 5,5 hoặc 6 inch nhưng không gây ảnh hưởng nhiều đến việc cầm nắm hay thao tác hàng ngày.
10 triệu chọn điện thoại nào dịp năm mới?
 Galaxy A thế hệ mới của Samsung đáp ứng đầy đủ các tiêu chí cần thiết này.
Trong nhóm các sản phẩm tầm giá 10 triệu hiện nay, có thể xem bộ đôi Galaxy A8 và A8+ của Samsung là lựa chọn sáng giá nhất, xét trên nhiều tiêu chí.
Về kiểu dáng, nó mô phỏng thiết kế của những siêu phẩm như Galaxy S8 hay Note 8 với chất liệu sang trọng, cảm giác cầm nắm tốt và thiết kế không có chi tiết thừa. Cách đặt cụm camera, cảm biến vân tay hay thiết kế màn hình tràn cạnh cũng khiến bộ đôi này trông thực sự sexy khi cầm trên tay.
Tỉ lệ màn hình 18.5:9 được cải thiện cho phép người dùng có những trải nghiệm không giới hạn trên màn hình. Việc ứng dụng công nghệ màn hình tràn viền giúp cho người dùng có nhiều không gian trải nghiệm hơn mà không phải hy sinh kích thước vật lý của máy.
Camera là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn smartphone hiện nay và bộ đôi smartphone của Samsung không khiến người dùng thất vọng. Tính năng đáng chú ý nhất trên bộ đôi này là khả năng chụp selfie live focus - tùy chỉnh khả năng xóa phông, tạo ra những bức ảnh chân dung chất lượng cao. Tất nhiên, camera sau của nó cũng rất ấn tượng với độ phân giải lên đến 16 megapixel.
10 triệu chọn điện thoại nào dịp năm mới?
Tính năng đáng chú ý nhất trên bộ đôi này là khả năng chụp selfie live focus - tùy chỉnh khả năng xóa phông, tạo ra những bức ảnh chân dung chất lượng cao. 
Nếu muốn tìm kiếm các tính năng cao cấp ở sản phẩm này, người dùng cũng có thể hài lòng với khả năng chống nước chuẩn IP68, hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt, hỗ trợ sạc nhanh hay thanh toán không cần dùng thẻ và tiền mặt với Samsung Pay.
Ngoài ra, bộ đôi thiết bị còn hỗ trợ người dùng có những bức ảnh sáng tạo với các biểu tượng (sticker) vui nhộn, chế độ ảnh “Food mode” dành riêng cho chụp các món ăn.
Có thể thấy Samsung đã rất cố gắng tích hợp đầy đủ các tính năng cao cấp nhất lên một sản phẩm dòng cận cao cấp, nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng. Bộ đôi Galaxy A8 và A8+ của Samsung được bán với giá lần lượt 10,99 và 13,49 triệu đồng, kèm nhiều quà tặng hấp dẫn từ nhà bán lẻ và hãng sản xuất.
Theo Đức Nam - Hà Mỹ Giang/Zing

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận