2021: Lenovo sẽ ra mắt smartphone uốn cong

2021: Lenovo sẽ ra mắt smartphone uốn cong

Cách đây chưa tròn một tháng, Lenovo từng gây không ít sự quan tâm từ giới công nghệ cũng như người dùng yêu mến hãng này khi khoe chiếc smartphone có thể uốn cong một cách dễ dàng. Tuy chỉ mới là phiên bản demo, nhưng Lenovo đã có thấy một chiếc smartphone thực sự có thể uốn cong và đeo trên cổ tay thay vì chỉ thiết kế màn hình cong, hoặc vát cong cạnh như những sản phẩm đang có mặt trên thị trường.

2021: Lenovo sẽ ra mắt smartphone uốn cong
Chiếc smartphone có thể uốn cong của Lenovo đã cho thấy việc “bẻ” cong smartphone không còn là điều chỉ thấy trong phim khoa học viễn tưởng.

Chỉ tiếc là fan Lenovo sẽ phải chờ đợi khá lâu, vì đại diện hãng này trong một cuộc phỏng vấn gần đây đã tiết lộ thiết kế một chiếc smartphone có thể uốn cong vẫn còn khá xa với thực tiễn cũng như trong việc thương mại hóa sản phẩm. Cũng theo chia sẻ từ vị đại diện Lenovo, thực tế khó có thể nói chính xác thời điểm hãng sẽ ra mắt chiếc smartphone có thể uốn cong như sản phẩm từng demo hồi tháng 6/2016. Dẫu vậy, hãng vẫn hứa hẹn sẽ sớm tung ra thị trường chiếc smartphone độc đáo này sau ít nhất là 5 năm nữa.

Nói đến smartphone có thể uốn cong, không chỉ riêng Lenovo hứng thú với dạng smartphone mới này mà còn có cả LG và Samsung. Gần đây nhất, Samsung cũng được cho là sẽ sớm một chiếc smartphone có thể thực sự uốn cong vào năm 2017 và giới công nghệ vẫn đang rất nóng lòng để xem sản phẩm của hãng sẽ uốn cong được đến đâu.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận