4 camera trên Samsung Galaxy A9 có gì hấp dẫn?

4 camera trên Samsung Galaxy A9 có gì hấp dẫn?

Galaxy A9 có thể xem như một chiếc smartphone hướng đến những người trẻ, yêu thích du lịch và chụp ảnh để chia sẻ hành trình của mình đến với mọi người. Được trang bị lên đến 4 camera ở mặt sau, bao gồm: camera góc siêu rộng (8 MP, f/2.4), camera tele (10MP, f/2.4), camera chính (24MP, f/1.7 ) và cuối cùng là camera chuyên dụng đo chiều sâu ảnh (5MP, f/2.2).

4 camera trên Samsung Galaxy A9 có gì hấp dẫn? ảnh 1
Thử nghiệm sơ bộ cho thấy trong điều đủ sáng, chế độ tự động trên Galaxy A9 cho chất lượng ảnh rất tốt, màu sắc tươi sáng và độ tiết được tái hiện cao.

4 camera trên Samsung Galaxy A9 có gì hấp dẫn? ảnh 2
Được tích hợp trí thông minh nhân tạo, Galaxy A9 có khả năng tự động điều chỉnh cài đặt để chụp ra bức ảnh tối ưu nhất thông qua tính năng tối ưu bối cảnh. Cụ thể, máy có khả năng nhận dạng được 19 chủ đề khác nhau, từ đó đưa ra những tinh chỉnh thông minh giúp chủ thể nổi bật hơn như ví dụ dưới đây:

4 camera trên Samsung Galaxy A9 có gì hấp dẫn? ảnh 3
Trong suốt quá trình trải nghiệm, Galaxy A9 luôn giúp người viết tạo ra những bức hình ưng ý ngay sau khi chụp mà không cần phải qua các khâu hậu kỳ khác.
Cảm biến góc siêu rộng 8 MP, khẩu độ f/2,4 trên Galaxy A9 cũng rất lợi hại khi có thể thu được toàn bộ khung cảnh tương đương như góc nhìn của mắt người. Đây cũng là một trong những lợi thế cạnh tranh rất lớn của Samsung khi hiện tại rất ít sản phẩm trên thị trường được trang bị tính năng độc đáo và tiện lợi này.

4 camera trên Samsung Galaxy A9 có gì hấp dẫn? ảnh 4
Ảnh chụp ở Galaxy A9 ở chế độ thường.
4 camera trên Samsung Galaxy A9 có gì hấp dẫn? ảnh 5
Ảnh chụp sử dụng camera góc rộng trên Galaxy A9.

Ngoài khả năng chụp được toàn bộ khung cảnh tương đương như mắt người, ảnh chụp từ Galaxy A9 còn có độ chi tiết cao và màu sắc đẹp mắt. Trở lại với tính năng đang được rất nhiều người dùng ưa thích trong thời gian vừa qua là chụp ảnh xóa phông. Với chế độ Lấy nét chủ động, người dùng có thể thoả sức tạo ra những bức ảnh xoá phông chuyên nghiệp như hình minh hoạ sau:

4 camera trên Samsung Galaxy A9 có gì hấp dẫn? ảnh 6
Trong quá trình chụp xoá phông, tốc độ bắt nét và xử lý ảnh chụp của Galaxy A9 rất nhanh, độ mờ nền được xử lý tự nhiên, đem lại cảm giác thật hơn cho bức ảnh. Nếu phần hậu cảnh có nguồn sáng thích hợp, các bức ảnh còn có hiệu ứng bokeh và được chỉnh sửa thú vị với tính năng Art Bokeh trứ danh của Samsung.

4 camera trên Samsung Galaxy A9 có gì hấp dẫn? ảnh 7
Cuối cùng, việc sở hữu camera chính 24MP với khẩu độ lớn f/1.7 giúp Galaxy A9 có thể chụp ảnh đẹp bất kể trong điều kiện ánh sáng yếu hay trong những ngày trời âm u.

4 camera trên Samsung Galaxy A9 có gì hấp dẫn? ảnh 8
Ảnh chụp đêm của Galaxy A9 vẫn có chất lượng màu sắc ổn định và khá chi tiết.

Không chỉ dừng lại tại khả năng chụp ảnh, Galaxy A9 được cung cấp sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 660 cùng bộ nhớ 6GB RAM và 128GB bộ nhớ trong mang lại trải nghiệm mượt mà cho người dùng trong mọi tác vụ nói chung và việc chụp ảnh nói riêng. Bên cạnh đó, viên pin dung lượng lớn 3.800 mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh cũng giúp Galaxy A9 phù hợp hơn với lối sống năng động, muốn lưu giữ khoảnh khắc bất kỳ lúc nào, bất kỳ nơi đâu.

Hiện tại, Galaxy A9 đang được chào bán chính thức với mức giá rất cạnh tranh là 12.490.000 đồng tại các hệ thống lớn trên toàn quốc. Trong đó, FPT Shop đang có chương trình khuyến mãi khá hấp dẫn dành cho khách hàng với bộ quà tặng giá trị lên đến 10 triệu đồng khi đặt hàng từ ngày 21/11 đến hết ngày 30/11.

Một số hình ảnh chụp từ camera Galaxy A9:

4 camera trên Samsung Galaxy A9 có gì hấp dẫn? ảnh 9
4 camera trên Samsung Galaxy A9 có gì hấp dẫn? ảnh 10
4 camera trên Samsung Galaxy A9 có gì hấp dẫn? ảnh 11
4 camera trên Samsung Galaxy A9 có gì hấp dẫn? ảnh 12

Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận