4 điện thoại cơ bản giá dưới 1 triệu đồng

4 điện thoại cơ bản giá dưới 1 triệu đồng

Điện thoại ngày càng tiếp cận với đa số người dùng, và với mức giá dưới 1 triệu người mua đã có nhiều chọn lựa hơn. Ở phân khúc này, nếu muốn tìm điện thoại có thương hiệu lâu đời và thuộc nhóm bán chạy, Nokia và Philips vẫn là hai cái tên được nhắc đến. Cả hai đều có điện thoại “nồi đồng cối đá” với thời lượng pin tốt và bền bỉ.

Philips E168 - 590.000 đồng

4 điện thoại cơ bản giá dưới 1 triệu đồng

Như mọi dòng điện thoại cơ bản khác, E168 được thiết kế nhỏ gọn, thoải mái cầm nắm trong tay, không chiếm nhiều không gian nên thuận tiện mang theo mọi nơi. Lớp vỏ của máy làm bằng nhựa nhưng các chi tiết trên máy đều được thiết kế cứng cáp, chắc chắn

Điểm mạnh của “feature phone” là máy sử dụng bàn phím T9 quen thuộc, với các phím bấm có kích thước to, độ đàn hồi cao, dễ thao tác cùng với bán phím nét chữ rõ ràng. E168 được hỗ trợ 2 SIM 2 sóng, khả năng lưu danh bạ lên 1.000 số.

Sản phẩm E168 được hãng Philips trang bị đầy đủ các tính năng giải trí như chụp ảnh với camera VGA, nghe nhạc và lưu nhạc MP3, hỗ trợ bộ nhớ ngoài 16GB thông qua thẻ nhớ microSD, nghe đài FM. Ngoài ra, điện thoại còn có tính năng giới hạn thời gian gọi và ghi âm cuộc gọi đến và đi.

Philips E316 - 890.000 đồng

4 điện thoại cơ bản giá dưới 1 triệu đồng

Điểm khác biệt của Philips E316 là màn hình 2,8 inch, giúp hiển thị thông tin đầy đủ hơn so với nhiều mẫu điện thoại cơ bản ngày nay. Philips E316 mang phong cách hiện đại, trẻ trung và bắt mắt hơn so với các đàn anh trước bởi chất liệu nhựa kết hợp với nhôm sang trọng, màu sắc hiện đại.

Nhỏ gọn, thiết kế hiện đại, pin dài hơi là ưu điểm của Philips E316. Máy sở hữu viên pin dung lượng lên đến 1.600mAh, mang lại cho người dùng thời gian sử dụng thoải mái trong nhiều ngày.

Philips E316 cũng được trang bị bàn phím T9 truyền thống với các phím bấm bản to, độ đàn hồi cao giúp thao tác chính xác và thoải mái hơn. Các tính năng giải trí cơ bản cũng được tích hợp khá đầy đủ, bao gồm camera, đài FM, nghe nhạc và hỗ trợ bộ nhớ ngoài 16GB thông qua thẻ nhớ.

Nokia 150 - 720.000 đồng

4 điện thoại cơ bản giá dưới 1 triệu đồng

Nokia 150 có thiết kế dạng thanh truyền thống, các góc và bàn phím làm khá vuông vức tạo vẻ thanh lịch nhẹ nhàng. Điểm nổi bật của “cục gạch” Nokia là camera độ phân giải 0,3MP với đèn flash trợ sáng. Mặc dù độ phân giải khiêm tốn nhưng việc tích hợp máy ảnh trên chiếc máy chủ yếu chỉ để nghe gọi là một điểm cộng thú vị.

Được trang bị pin 1.020mAh, chiếc máy của Nokia được hãng cho biết có thời gian chờ lên gần 30 ngày, như vậy thời gian dùng thực tế có thể đạt 1 tuần trong điều kiện sử dụng thông thường.

Nokia 150 hỗ trợ 2 SIM, được trang bị màn hình màu 2,4 inch, FM radio, hỗ trợ nhạc MP3, Bluetooth.

Nokia 222 - 950.000 đồng

4 điện thoại cơ bản giá dưới 1 triệu đồng

Vẫn là những chiếc điện thoại cơ bản có thiết kế đơn giản, nhưng Nokia 222 lại mang diện mạo sang trọng với màu trắng, đen bóng bẩy cùng với thiết kế hài hòa.

Máy có trọng lượng chỉ vỏn vẹn 79 gram, nhỏ gọn với màn hình 2,4 inch, tiện lợi khi mang đi xa mà không chiếm nhiều không gian. Mặt sau của máy được bo tròn, tạo cảm giác cầm đằm tay. Nokia 222 được trang bị bàn phím bấm êm tay và các nút hiển thị khá rõ nét, phù hợp người tiêu dùng người cao tuổi, mắt kém.

Máy được trang bị đầy đủ các tính năng cần thiết như nghe gọi, nghe nhạc, đài FM, Bluetooth cho người dùng cần nhu cầu cơ bản. Các thao tác khi sử dụng cũng vô cùng đơn giản, không quá cầu kỳ.

Ngoài ra, Nokia 222 có khả năng hỗ trợ thẻ nhớ 32G, 2 SIM 2 sóng. Dung lượng pin 1.100mAh cho thời lượng sử dụng lên đến 3-4 ngày tùy vào cách sử dụng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận