5 smartphone pin khoẻ giá dưới 5 triệu đồng

5 smartphone pin khoẻ giá dưới 5 triệu đồng

Các thương hiệu Đài Loan, Trung Quốc đang thống trị nhóm sản phẩm smartphone pin trâu giá rẻ tại Việt Nam.

5 smartphone pin khoe gia duoi 5 trieu dong
Asus Zenfone 3 Max (4,2-4,9 triệu đồng): Zenfone 3 không thành công tại Việt Nam. Tuy nhiên, phiên bản Max của nó được nhiều người yêu thích nhờ viên pin dung lượng lớn. Người dùng có thể tùy chọn phiên bản 5,2 inch với giá 4,2 triệu đồng hoặc bản 5,5 inch giá 4,99 triệu đồng. Cả 2 đều có pin 4.100 mAh, có khả năng sạc dự phòng cho thiết bị khác qua cáp OTG. Smartphone pin trâu giá rẻ này cũng trang bị đầy đủ các tính năng ăn khách hiện nay như vỏ kim loại, cảm biến vân tay một chạm. 

5 smartphone pin khoe gia duoi 5 trieu dong-Hinh-2
 Lenovo K6 Power (4,5 triệu đồng): Có nhiều điểm tương đồng khá lớn về thiết kế giữa các mẫu smartphone pin khỏe, tầm giá dưới 5 triệu đồng trên thị trường hiện nay. Nếu bỏ qua logo của nhà sản xuất, người dùng không dễ để phân biệt K6 Power với các sản phẩm còn lại trong bản danh sách này. Model này có màn hình 5 inch Full HD, chip Snapdragon, RAM 3 GB và dung lượng 32 GB, tương đối ổn cho một di động tầm trung. K6 Power có pin 4.000 mAh.

5 smartphone pin khoe gia duoi 5 trieu dong-Hinh-3
Huawei Y7 Prime (4,9 triệu đồng): So với K6 Power, Y7 Prime dùng chip Snapdragon 435 mới hơn. Tuy nhiên, màn hình 5,5 inch của máy chỉ có độ phân giải HD. Cụm camera của máy có độ phân giải lần lượt 12 và 8 megapixel, còn viên pin dung lượng 4.000 mAh.  

5 smartphone pin khoe gia duoi 5 trieu dong-Hinh-4
 Xiaomi Redmi Note 4 (4,7 triệu đồng): Dòng Redmi Note của Xiaomi đặc biệt phổ biến tại thị trường Trung Quốc. So với các đối thủ cùng phân khúc, smartphone này cũng sở hữu con chip cao cấp hơn: Snapdragon 625. Thiết kế của máy khá phổ thông với vỏ kim loại, cảm biến vân tay đặt sau. Pin của Redmi Note 4 có dung lượng 4.100 mAh.

5 smartphone pin khoe gia duoi 5 trieu dong-Hinh-5
Meizu M5 Note (4,7 triệu đồng): M5 Note dùng chip MediaTek Helio P10. Giao diện của máy khá đơn giản và đẹp mắt. Con chip 4.000 mAh biến nó thành một trong những lựa chọn sáng giá cho những người yêu thích những chiếc smartphone pin khỏe, cấu hình ổn trong khi số tiền bỏ ra không quá lớn. 

Theo Đức Nam/Zing News

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận