7 tính năng hữu ích cần thiết trên iOS 12

7 tính năng hữu ích cần thiết trên iOS 12

Công tắc cho các kết nối

7 tính năng hữu ích cần thiết trên iOS 12

Sự xuất hiện của iOS 11 đã thay đổi cách truy cập Bluetooth và WiFi trong Trung tâm Điều khiển để duy trì sự ổn định của các kết nối. Tuy nhiên, các thao tác tắt, bật vẫn khá bất tiện. iOS 12 cần phải có công tắc tiện lợi hơn các thao tác kết nối như điều khiển bằng 3D Touch hay nhấn giữ.

Điều chỉnh camera thuận tiện

7 tính năng hữu ích cần thiết trên iOS 12

Ứng dụng camera của Apple khá đơn giản nhưng các lệnh điều khiển lại có một vài điều bất tiện cho người dùng. Các lệnh này cần thiết kế đa dạng và truy cập dễ dàng hơn. Ví dụ như khung hình và độ phân giải video, định dạng tập tin, các nút tắt chuyển qua chế độ “Chuyên nghiệp” hay các tùy chọn lưới ảnh được tích hợp trong phần Cài đặt.

Ứng dụng quản lý tập tin tốt hơn

7 tính năng hữu ích cần thiết trên iOS 12

Ứng dụng quản lý tập tin lần đầu xuất hiện trong phiên bản iOS 11. Ứng dụng này sẽ có hiệu quả hơn nếu có thể truy cập sâu vào các tập tin lưu trong máy tương tự như iCloud. Ngoài ra, khả năng duyệt các ổ đĩa ngoài trong ứng dụng hoặc mục “Tải xuống” cũng cần bổ sung thêm để thuận tiện cho việc truy cập những tập tin đã tải về.

Chế độ tối (Dark Mode)

7 tính năng hữu ích cần thiết trên iOS 12

Dark Mode là chế độ được các fan “quả táo cắn dở” trông đợi từ lâu. Apple cũng hứa hẹn về tính năng này từ iOS 11. Tuy nhiên, thực tế tính năng này vẫn chưa được thực hiện. Nguyên nhân có thể là do hãng muốn hoàn thiện tối đa ứng dụng trước khi đưa vào các bản cập nhật sau.

Hiển thị thông báo tốt hơn

7 tính năng hữu ích cần thiết trên iOS 12

iOS đã cải thiện hệ thống thông báo của mình bằng cách bổ sung các tính năng như sắp xếp thông báo theo bộ lọc bổ úng, ứng dụng hay các thông báo riêng chi iMesssage.

Cài đặt quyền người dùng

7 tính năng cần thiết trên ios 12

Nhằm giúp iOS 12 phụ vụ nhu cầu khách hàng tốt hơn, Apple đã thêm những cài đạt nâng cao cho người dùng. Ví dụ việc bổ sung chế độ “Không làm phiền khi xem TV” hoặc cài đạt dựa trên vị trí – thông báo email có tắt khi ở nhà và bật ở cơ quan.

Chức năng NFC mở rộng

Tính năng cần trên ios 12

NFC framework (công nghệ kết nối không dây trong phạm vi hẹp) cũng là một công nghê được mở trong iOS 11. Công nghệ này còn có thể mở rộng hơn cho nhiều ứng dụng khác trong cuộc sống. Ví dụ như phát quảng cáo khi chạm vào poster phim, mở ứng dụng điều hướng cho xe hay cài báo thức tự động khi gần iPhone,…

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận