7 tựa game hấp dẫn cho thiết bị đeo Android

7 tựa game hấp dẫn cho thiết bị đeo Android

Đồng hồ thông minh vẫn là thiết bị mới mẻ trong thế giới công nghệ. Vì thế, phần lớn tiềm năng của loại thiết bị này chưa được khám phá đặc biệt là về phần mềm. Điều này đã tạo cơ hội cho các nhà phát triển ứng dụng bên thứ ba có thể khai thác những tiềm năng cho thiết bị, đặc biệt là thông qua các trò chơi. Những nhà phát triển luôn cố gắng vượt lên giới hạn nhằm tạo ra những gì mà trước đây chưa từng có trên nền tảng máy tính.

Với Android Wear, một trong những nền tảng lớn nhất cho đồng hồ thông minh, thì những điều trên đã trở thành sự thật. Theo Phonearena, đây được xem là 7 tựa game hấp dẫn nhất trên nền tảng Android Wear.

2048

Cách chơi của 2048 khá là đơn giản. Màn hình sẽ hiển thị mạng lưới cùng một số hình vuông chứa các con số trên đó. Đẩy hai ô vuông có cùng một số vào nhau sẽ tạo thành một ô vuông mới có số bằng tổng hai số ban đầu. Ví dụ, khi bạn đẩy hai ô vuông có số 2 vào nhau, bạn sẽ nhận được một ô vuông có số 4. Mục đích của trò chơi này là cố gắng đẩy các hình vuông cùng số với nhau để tạo thành con số 2048.

Nghe có vẻ trò chơi rất đơn giản, nhưng thật sự rất khó khăn khi bạn mới học chơi.

Rubik ‘s Cube

Cái tên đã nói lên tất cả. Đây là mô phỏng của một khối rubik 2x2 hoặc 3x3 trên đồng hồ thông minh của bạn và nhiệm vụ của bạn là hoàn thành nó trong thời gian nhanh nhất.

Wear Rider

Nếu bạn thích một trò chơi chạy đua không ngừng nghỉ thì đây chính là trò chơi dành cho bạn. Wear Rider là một trò chơi chạy vượt chướng ngại vật cổ điển trên Android Wear. Những pha nguy hiểm giúp tăng điểm nhiều hơn cho bạn. Cũng giống như các trò chơi vượt chướng ngại vật khác, độ khó của trò chơi sẽ tăng dần theo số điểm mà bạn đang sở hữu.

7 tựa game hấp dẫn cho thiết bị đeo Android

Tictac Wear

Tựa game cổ điển này là một cách giết thời gian tuyệt vời nhất cho bạn. Còn thiết bị nào giết thời gian tốt hơn là chiếc đồng hồ. Tựa game cổ điển này cho phép bạn chơi trên cổ tay bạn cùng với một người máy trong game hay một người bạn. Trò chơi tuy đơn giản nhưng nó đáp ứng được những gì bạn cần.

7 tựa game hấp dẫn cho thiết bị đeo Android

Wear Maze

Đây là tựa game trên smartwatch sử dụng cảm biến con quay hồi chuyển. Có lẽ bạn đã biết trò chơi này, gồm một mê cung 2D đơn giản, một cái hố và một trái banh. Nhiệm vụ của bạn là nghiêng mê cung theo nhiều hướng khác nhau để trái banh có thể đi vào hố. Mặc dù chúng ta đã chơi tựa game này trên điện thoại hay món đồ chơi vật lý, nhưng bạn sẽ ngạc nhiên về cảm giác chân thực khi chơi trên một thiết bị đeo trên cổ tay. Đây là một thử nghiệm chắc chắn phải chơi.

7 tựa game hấp dẫn cho thiết bị đeo Android

Wear-tris

Tetris là tựa game xếp gạch đơn giản có trên nhiều hệ điều hành khác nhau. Với những khối gạch cứ liên tục rơi xuống, bạn phải cố gắng sắp xếp chúng một cách hợp lý. Bạn phải cố gắng giữ cho trò chơi kéo dài càng lâu càng tốt và ghi được thật nhiều điểm.

7 tựa game hấp dẫn cho thiết bị đeo Android

Rail Maze

Rail Maze là một game trí tuệ dành cho những người thích xe lửa. Bạn có nhiệm vụ sửa chữa các đường ray để đảm bảo cho xe lửa có thể về đúng trạm của nó. Ngoài ra, bạn cũng cần tránh các tàu cướp biển cũng như đụng vào toa tàu của chính nó, tương tự như trò chơi Snake.

Wild Wild Gun

Wild Wild Gun là phiên bản Android Wear của tựa game Banc Panic năm 1984. Mục tiêu của trò chơi là phải bắn hạ những tên cướp xuất hiện trên cửa sổ của một quán rượu và tránh bắn phải những người phụ nữ vô tội. Bạn phải bắn hạ những tên cướp thật nhanh, bằng không những kẻ ấy sẽ bắn bạn và bạn sẽ thua.

7 tựa game hấp dẫn cho thiết bị đeo Android

Tài Lâm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận