8 điều mong đợi ở Galaxy Note 8

8 điều mong đợi ở Galaxy Note 8

Liệu Galaxy Note 8 có thể làm rạng danh dòng Note một lần nữa hay sẽ khiến nó trở thành một dòng sản phẩm bị lãng quên của Samsung? Dưới đây là những gì người dùng mong đợi ở thiết bị sắp ra mắt này.

1. Bút S Pen nhiều chức năng hơn

8 điều mong đợi ở Galaxy Note 8

S Pen là bút cảm ứng gắn liền với dòng Note, một sản phẩm được cải thiện theo từng năm tháng. Tuy nhiên, nâng cấp từ Note 5 lên Note 7 không được như kỳ vọng. Đây là điều có thể thông cảm được vì việc bổ sung tính năng mới ấn tượng cho bút cảm ứng mỗi năm là không hề dễ dàng. S Pen cho phép bạn lựa chọn 15 giây trong một video từ bất kỳ nguồn nào để xuất ra dưới dạng ảnh GIF, vô cùng hữu ích cho những người thích làm ảnh động. Mong rằng Note 8 làm được điều gì tương tự như vậy.

2. Loa stereo/hỗ trợ Quad DAC

Một số người thay vì nghe nhạc bằng tai nghe lại bật loa ngoài. Note 8 là một trong các smartphone cao cấp nhất, vì vậy chất lượng âm thanh của nó cũng nên tương xứng. Loa stereo sẽ cải thiện trải nghiệm nghe nhạc của người dùng trong khi Quad DAC giúp nghe qua headphone “phê” hơn.

3. Camera kép phía sau

Dường như Note 8 sẽ được trang bị cụm camera kép đang là “mốt” trên thị trường. Camera kép giúp điện thoại chụp ảnh tốt hơn trong điều kiện ánh sáng yếu, khi phóng to hay chụp được góc rộng hơn camera đơn truyền thống.

Ngoài ra, Samsung cũng nên nâng cấp camera trước. Dù số “chấm” không phải là tất cả nhưng nếu muốn làm gì đó với số “chấm” thấp – cảm biến camera trước trên Note 5 là 5MP, tương đối thấp so với hiện tại, công ty nên cải thiện ở khả năng xử lý hình ảnh.

4. Bixby

8 điều mong đợi ở Galaxy Note 8

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận