Ai là "ông vua" smartphone thế giới năm 2018?

Ai là "ông vua" smartphone thế giới năm 2018?

Hòa chung với không khí World Cup 2018 của toàn thế giới, chuyên trang công nghệ GSMArena cũng đã thực hiện một "cuộc so tài" cho 32 smartphone có mặt trên toàn thị trường hiện nay nhằm đưa ra ông vua smartphone của thế giới.

Trọng tài chính là độc giả - những người đã dùng hoặc trải nghiệm các sản phẩm này. Và sau một thời gian "trưng cầu dân ý", với hàng triệu lượt bình chọn, cuối cùng họ đã tìm ra được 2 cái tên sáng giá nhất: Galaxy S9+ và OnePlus 6.

ai la

Galaxy S9+ nổi trộng với thiết kế hoàn thiện và cấu hình mạnh mẽ.

Ở "vòng bán kết" Galaxy S9+ đã so tài cùng với Vivo Nex S, và mặc dù smartphone với camera mang tính đột phá của Vivo có được hàng loạt những trang bị cao cấp nhưng cuối cùng nó vẫn bị đánh bại bởi ứng cử viên từ Hàn Quốc. Bởi sự hoàn thiện về thiết kế, cấu hình và camera cảm biến kép cực chất.

ai la

OnePlus 6 đánh bại Huawei P20 Pro để góp mặt vào một trong 2 smartphone xuất sắc nhất năm 2018.

Trong khi đó, OnePlus 6 lại vượt qua ứng cử viên nặng ký Huawei P20 Pro - với cụm 3 camera cực chất và viên pin lên tới 4000 mAh. OnePlus 6 đánh bại smartphone Huawei nhờ thiết kế hoàn thiện, cấu hình khủng hơn và "uy tín" của mình.

Hiện bóng đá thế giới đã xướng tên Pháp như là ông vua mới, nhưng cuộc đua giữa Galaxy S9+ và OnepPlus 6 vẫn chưa đến hồi kết thúc, và theo thống kê thì S9+ đang tạm dẫn trước OnePlus 6 với 53% phiếu bầu. Hãy cùng chờ đợi kết quả chung cuộc sau một vài ngày nữa.

ai la

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận