Ảnh Nokia 5.1 Plus xuất hiện, camera kép và màn hình tai thỏ

Ảnh Nokia 5.1 Plus xuất hiện, camera kép và màn hình tai thỏ

Trong khi kế hoạch đánh số của HMD dành cho smartphone của mình khá khó hiểu giống như những gì mà Nokia trước đây gặp phải thì công ty Phần Lan được đánh giá khá tốt về các sản phẩm có mức giá phải chăng và một cam kết Android nguyên bản hỗ trợ cập nhật nhanh chóng.

Và HMD đang tiếp tục muốn tạo sức ảnh hưởng của mình trên thị trường không chỉ riêng Trung Quốc với những sản phẩm độc quyền riêng mà mở rộng nó đến các thị trường khác nhau trên thế giới.

anh nokia 5.1 plus xuat hien, camera kep va man hinh tai tho hinh anh 1

Chẳng bao lâu sau khi công bố Nokia 5.1 (vào tháng 5), công ty Phần Lan tiếp tục ra mắt phiên bản Plus của sản phẩm với những điểm chung so với bản gốc, bao gồm camera thẳng đứng với máy quét vân tay bên dưới. Nó cũng có nhiều thiết kế tương tự các điện thoại Nokia trước đó, cho dù là camera đơn hay kép.

anh nokia 5.1 plus xuat hien, camera kep va man hinh tai tho hinh anh 2

Nhưng trong thực tế, nếu nhìn vào hình ảnh render mới đây thì Nokia 5.1 Plus trông như Nokia X6 đang độc quyền tại Trung Quốc hơn, mặc dù không rõ thiết lập camera kép hay đơn. Đây là những hình ảnh render được đăng tải bởi Tiger Mobile và OnLeaks trên Twitter. Theo hình ảnh, HMD không ngần ngại khi “tặng” cho Nokia 5.1 Plus thiết kế tai thỏ như Nokia X6.

anh nokia 5.1 plus xuat hien, camera kep va man hinh tai tho hinh anh 3

Đến nay chi tiết về Nokia 5.1 Plus vẫn còn rất ít. Theo Tiger Mobile, nó có màn hình 5,7 inch và kích thước tổng thể là 149,5 x 71,9 x 8 mm - những yếu tố khác với Nokia X6. Bên cạnh đó, điện thoại sẽ có cổng USB-C thay vì microUSB như Nokia 5.1.

anh nokia 5.1 plus xuat hien, camera kep va man hinh tai tho hinh anh 4

Với những gì đăng tải, câu hỏi đặt ra là liệu Nokia 5.1 Plus có phải là phiên bản quốc tế hay không? Bởi nó gần như chắc chắn không phải là bản nâng cấp của Nokia 5.1.

anh nokia 5.1 plus xuat hien, camera kep va man hinh tai tho hinh anh 5

Cần nhớ rằng HMD mới đây đã để cuộc thăm dò đưa Nokia X6 ra trường quốc tế, và loại bỏ chữ X có thể sẽ giúp công ty phân biệt dòng sản phẩm quốc tế với độc quyền cho Trung Quốc.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận