Ảnh render của Xperia XZ4 với màn hình 21:9 'siêu dài'

Ảnh render của Xperia XZ4 với màn hình 21:9 'siêu dài'

Ảnh render của Xperia XZ4 với màn hình 21:9 siêu dài ảnh 1
Những tin đồn gần đây cho biết Sony Xperia XZ4 sẽ có màn hình “siêu dài”. Thay vì tỉ lệ khung hình 18:9 hoặc thậm chí 19,5:9 như bình thường, Xperia XZ4 có thể nâng lên mức 21:9.

Trong sử dụng thực tế, tỉ lệ 21:9 đặc biệt tối ưu khi trình chiếu các bộ phim điện ảnh nhờ tận dụng toàn bộ diện tích hiển thị, đem lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Tuy nhiên ngoài phim điện ảnh, 16:9 vẫn là tỉ lệ phổ biến nhất được áp dụng trên hầu hết các nội dung trực tuyến cũng như chương trình truyền hình. Lúc này nếu như sử dụng màn hình 21:9 bạn sẽ phải chấp nhận hiện tượng viền đen ở 2 cạnh màn hình.

Ảnh render của Xperia XZ4 với màn hình 21:9 siêu dài ảnh 2
Mới đây, một tấm ảnh render của Xperia XZ4 bất ngờ bị rò rỉ trên mạng xã hội Weibo Trung Quốc. Nhìn vào hình ảnh bên dưới, có thể thấy rằng chiếc điện thoại này sở hữu màn hình siêu dài viền cạnh dưới được làm rất mỏng )chỉ dày hơn một chút so với viền cạnh trên). Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là làm thế nào để người dùng Xperia XZ4 có thể kéo thanh thông báo xuống một cách dễ dàng với màn hình dài như vậy, nhất là trong trường hợp sử dụng bằng một tay?
Ảnh render của Xperia XZ4 với màn hình 21:9 siêu dài ảnh 3
Giao diện của Xperia XZ4 vô cùng quen thuộc với những chiếc máy Sony, thanh điều hướng bằng cử chỉ cho thấy đây là hệ điều hành Android 9 Pie. Cạnh phải chính là giao diện Side Sense, từng được giới thiệu lần đầu tiên trên Xperia XZ3. Side Sense sẽ cho phép người dùng nhấn đúp vào vị trí bất kỳ trên hai cạnh bên của màn hình để truy cập ứng dụng yêu thích một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Theo Phonearena

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận