Ảnh thực tế bộ đôi Samsung Galaxy S9/S9+ đẹp mê hồn

Ảnh thực tế bộ đôi Samsung Galaxy S9/S9+ đẹp mê hồn

anh thuc te bo doi samsung galaxy s9/s9+ dep me hon hinh anh 1

0h sáng 26/2 (giờ Việt Nam), Samsung đã giới thiệu Galaxy S9 và S9+. Đây là dòng smartphone tái định nghĩa cách giao tiếp, chia sẻ và trải nghiệm thế giới.

anh thuc te bo doi samsung galaxy s9/s9+ dep me hon hinh anh 2

Được thiết kế để phục vụ cho nhu cầu giao tiếp và thể hiện bản thân thông qua hình ảnh, video và emoji, Galaxy S9 và S9+ mới được nâng cấp với chiếc camera tiên tiến hơn bao giờ hết của Samsung.

anh thuc te bo doi samsung galaxy s9/s9+ dep me hon hinh anh 3

Trong khi Galaxy S9 có màn hình 5,8-inches thì với Galaxy S9+ là 6,2-inches.

anh thuc te bo doi samsung galaxy s9/s9+ dep me hon hinh anh 4

Được giới thiệu lần đầu trên phiên bản Galaxy S8, màn hình vô cực Super AMOLED thể hiện hình ảnh sống động rực rỡ và hạn chế tối đa sự xao lãng từ những đường viền xung quanh.

anh thuc te bo doi samsung galaxy s9/s9+ dep me hon hinh anh 5

Được tinh chỉnh với ống kính khẩu độ kép ứng dụng cho camera chụp thiếu sáng, chế độ quay video siêu chậm Super Slow-mo và tính năng tạo biểu tượng cảm xúc cá nhân thông minh AR Emoji, Galaxy S9 và S9+ đảm bảo rằng người dùng sẽ không bỏ lỡ một khoảnh khắc nào.

anh thuc te bo doi samsung galaxy s9/s9+ dep me hon hinh anh 6

Galaxy S9 và S9+ mang đến trải nghiệm giải trí nâng cao với hệ thống loa stereo được tinh chỉnh bởi AKG, âm thanh vòm hỗ trợ bởi Dolby Atmos và màn hình vô cực Infinity Display tràn viền.

anh thuc te bo doi samsung galaxy s9/s9+ dep me hon hinh anh 7

Hơn thế nữa, Galaxy S9 và S9+ còn đi kèm với ứng dụng SmartThings mới, có nhiệm vụ kết nối các dịch vụ IoT (kết nối vạn vật) hiện có của Samsung thành một trải nghiệm thông minh liền mạch.

anh thuc te bo doi samsung galaxy s9/s9+ dep me hon hinh anh 8

Galaxy S9 và S9+ có khả năng kháng nước, kháng bụi IP68, và sạc không dây đặc biệt.

anh thuc te bo doi samsung galaxy s9/s9+ dep me hon hinh anh 9

Với khả năng tự động cân chỉnh độ tương phản nâng cao, người dùng có thể sử dụng thiết bị của mình ngay cả khi có ánh mặt trời trực tiếp.

anh thuc te bo doi samsung galaxy s9/s9+ dep me hon hinh anh 10

Bộ đôi sản phẩm hỗ trợ bảo mật thông minh Intelligent Scan, một phương thức kiểm tra mới sử dụng sức mạnh tổng hợp của công nghệ quét mống mắt và công nghệ nhận diện khuôn mặt để mở khóa điện thoại của người dùng trong những hoàn cảnh đa dạng, mà vẫn đảm bảo nhanh chóng và thuận tiện.

anh thuc te bo doi samsung galaxy s9/s9+ dep me hon hinh anh 11

Galaxy S9 và S9+ còn có vân tay bảo mật Dedicated Fingerprint, cho phép người dùng lựa chọn sử dụng thêm một dấu vân tay khác để truy cập thư mục bảo mật ngoài dấu vân tay dùng để mở khóa điện thoại.

anh thuc te bo doi samsung galaxy s9/s9+ dep me hon hinh anh 12

Galaxy S9 và S9+ đưa ứng dụng theo dõi sức khoẻ ở tầm cao mới với bộ cảm biến quang học cải tiến được tích hợp trực tiếp vào thiết bị, cung cấp thông tin chính xác hơn về tình trạng sức khoẻ của người dùng.

anh thuc te bo doi samsung galaxy s9/s9+ dep me hon hinh anh 13

Galaxy S9 và S9+ có khả năng thu được 960 khung hình trên giây, tạo nên những khoảnh khắc tuyệt vời với những thước phim tốc độ siêu chậm. Galaxy S9 và S9+ còn mang đến tính năng Motion Detection thông minh có thể tự động phát hiện chuyển động trong khung hình và tự động bắt đầu ghi lại - tất cả những gì người dùng cần làm là thiết lập góc quay.

anh thuc te bo doi samsung galaxy s9/s9+ dep me hon hinh anh 14

Sau khi thu lại đoạn phim Super Slow-mo, người dùng có thể chọn nhạc nền từ 35 lựa chọn khác nhau hoặc tự thêm một bài nhạc từ danh sách phát yêu thích của mình. Người dùng còn có thể dễ dàng tạo, biên tập và chia sẻ các tập tin ảnh động dạng *.GIF với chỉ một cú chạm cùng 3 kiểu vòng lặp vui nhộn.

anh thuc te bo doi samsung galaxy s9/s9+ dep me hon hinh anh 15

Ánh sáng tốt là bí quyết cho bất kỳ tấm ảnh đẹp nào. Tuy nhiên, các bức ảnh hay được chụp trong điều kiện sáng kém hơn điều kiện lý tưởng rất nhiều và hầu hết các camera điện thoại thông minh, vốn khẩu độ cố định, không thể điều chỉnh linh hoạt ở môi trường thiếu sáng hoặc sáng rực dẫn đến hình ảnh bị nhòa hay nhiễu hạt. Cũng như cách mống mắt con người co và giãn, khẩu độ kép Dual Aperture (f/1.5 - f/2.4) của Samsung tự động đón nhiều ánh sáng hơn trong điều kiện tối và ít sáng hơn khi quá rực sáng.

anh thuc te bo doi samsung galaxy s9/s9+ dep me hon hinh anh 16

Samsung Galaxy S9/S9+ cho phép người dùng tạo ra một emoji nhìn, phát tiếng và cử động giống như họ. AR Emoji sử dụng thuật toán tự động học hỏi dựa trên dữ liệu, phân tích hình ảnh 2D của người dùng và vẽ ra hơn 100 nét mặt để tạo ra một mô hình 3D có khả năng phản ánh và bắt chước các biểu cảm mang tính cá nhân hóa thật sự, như nháy mắt và gật đầu...

anh thuc te bo doi samsung galaxy s9/s9+ dep me hon hinh anh 17

AR Emoji giúp chia sẻ cảm xúc chân thực của người dùng không chỉ trong video mà còn với một loạt các sticker sử dụng định dạng tập tin AGIF chuẩn, để người dùng có thể chia sẻ emoji của họ trên hầu hết các nền tảng nhắn tin của bên thứ ba.

anh thuc te bo doi samsung galaxy s9/s9+ dep me hon hinh anh 18

Nền tảng trí tuệ nhân tạo của Samsung được tích hợp vào camera, sử dụng công nghệ thực tế tăng cường và tự động học hỏi để cung cấp các thông tin hữu ích về môi trường xung quanh người dùng.

anh thuc te bo doi samsung galaxy s9/s9+ dep me hon hinh anh 19

Với khả năng phát hiện và nhận dạng đối tượng thời gian thực, trợ lý ảo Bixby ngay lập lức tạo ra thông tin trên chính hình ảnh mà camera đang hướng vào. Người dùng có thể dịch và chuyển đổi các ngôn ngữ nước ngoài và ngoại tệ theo thời gian thực với Live Translation, tìm hiểu về môi trường xung quanh, mua các sản phẩm thấy ở thế giới thực và theo dõi lượng calorie trong suốt cả ngày.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận