Anh “vượt mặt” Mỹ về tốc độ phát triển mạng 5G

Anh “vượt mặt” Mỹ về tốc độ phát triển mạng 5G

Năm nay, hàng loạt ​​các thành phố trên thế giới có kết nối di động 5G và các nhà mạng đều bắt đầu công bố kế hoạch triển khai mạng này, hy vọng sẽ lôi kéo người dùng không chỉ mua điện thoại thông minh mới mà còn đăng ký gói 5G. Việc ra mắt 5G tại Mỹ tại cả 3 nhà mạng lớn là AT & T, Verizon, Sprint và T-Mobile đều đã được chuẩn bị. Và Anh cũng không hề chậm chân.

anh “vuot mat” my ve toc do phat trien mang 5g hinh anh 1

Galaxy S10 5G của Samsung.

Bên cạnh EE và Vodafone, Three đã trở thành mạng thứ ba tại Anh sở hữu dịch vụ 5G, sẽ được ra mắt vào tháng Tám. Cư dân ở London sẽ là những người đầu tiên trong danh sách hưởng dịch vụ này. Mạng 5G dành cho các thiết bị di động sẽ đến sau.

25 thành phố trên khắp Vương quốc Anh - bao gồm London, Brighton, Edinburgh, Glasgow, Manchester, Liverpool và Reading, tất cả sẽ được bao phủ bởi mạng 5G của Three trước cuối năm nay. Hiện vẫn chưa rõ ngày chính xác 5G của nhà mạng này có mặt trên thiết bị di động và giá cả.

anh “vuot mat” my ve toc do phat trien mang 5g hinh anh 2

Mạng 5G đang lan rộng ra toàn thế giới.

Three tự tin rằng mạng 5G của hãng sẽ nhanh nhất ở Anh, với tốc độ tối đa gấp đôi so với các "đối thủ". Hãng này dự định sẽ 80% lưu lượng truy cập mạng của mình có quyền truy cập 5G trong ba năm tới và cũng sẽ tiếp tục xây dựng mạng 4G của mình.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận