Antutu công bố top 10 smartphone Android có hiệu năng cao nhất tháng 8: Xiaomi Black Shark vẫn đứng đầu

Antutu công bố top 10 smartphone Android có hiệu năng cao nhất tháng 8: Xiaomi Black Shark vẫn đứng đầu

Antutu công bố top 10 smartphone Android có hiệu năng cao nhất tháng 8: Xiaomi Black Shark vẫn đứng đầu ảnh 1
Ngày hôm qua, trang đánh giá hiệu năng Antutu đã đăng tải bảng xếp hạng các smartphone Android, tính tới cả các sản phẩm đã ra mắt trong tháng 8 vừa qua như Galaxy Note 9 và Meize 16.
Antutu công bố top 10 smartphone Android có hiệu năng cao nhất tháng 8: Xiaomi Black Shark vẫn đứng đầu ảnh 2
Đứng ở vị trí đầu tiên vẫn là chiếc smartphone chơi game Black Shark của Xiaomi. Sản phẩm này được trang bị hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng, giúp cho chip-set có thể tăng tốc cao hơn các sản phẩm khác trong một thời gian dài.
Antutu công bố top 10 smartphone Android có hiệu năng cao nhất tháng 8: Xiaomi Black Shark vẫn đứng đầu ảnh 3
Đứng ở vị trí thứ 2 là chiếc Meizu 16, vừa được ra mắt vào tháng 8 vừa qua. Còn giữ vị trí thứ 3 là chiếc Smartisan Nut R1.
Antutu công bố top 10 smartphone Android có hiệu năng cao nhất tháng 8: Xiaomi Black Shark vẫn đứng đầu ảnh 4
Khi nhìn tổng thể, thì tất cả các sản phẩm xuất hiện trong bảng xếp hạng đều dùng chip-set Qualcomm Snapdragon 845. Dù gì thì đây vẫn là chip cao cấp nhất hiện nay trên thị trường được dùng trên các máy Android. Tuy vậy ta vẫn có các điểm số khác nhau, vì mỗi smartphone lại có lượng RAM, hệ thống tản nhiệt và tính tối ưu hóa phần mềm khác nhau.

Chỉ một vài ngày trước, Huawei đã ra mắt chip Kirin 980 tại IFA 2018, được cho là sẽ có hiệu năng cao hơn rất nhiều Snapdragon 845 do được xây dựng trên tiến trình 7nm mới. Chiếc smartphone đầu tiên sử dụng nó là Huawei Mate 20, sẽ được ra mắt vào giữa tháng 9, nên bảng xếp hạng chắc chắn sẽ còn thay đổi nhiều trong thời gian tới.

Theo Gizchina

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận