Apple bị kiện vì ảnh quảng cáo iPhone không có "tai thỏ"

Apple bị kiện vì ảnh quảng cáo iPhone không có "tai thỏ"

Apple iPhone X không phải là chiếc điện thoại đầu tiên có “tai thỏ” mà là Essential Phone. Tuy nhiên, iPhone là sản phẩm điện thoại thông minh "chính thống" đầu tiên có thiết kế này và dẫn đầu xu hướng sau đó. Nằm đạt được thiết kế màn hình edge - edge và thu nhỏ viền bezel, khu vực “notch” chứa các camera và cảm biến cho FaceTime và FaceID.

apple bi kien vi anh quang cao iphone khong co

Khu vực "tai thỏ" gần như biến mất trên cặp iPhone mới.

Theo trang tin Business Insider, một vụ kiện đã được đệ trình tại Bắc California bởi cô Courtney Davis. Cô Davis cho biết bà đã bị nhầm lẫn với hình ảnh tiếp thị được Apple sử dụng để quảng bá cho các thiết bị cầm tay iPhone XS và iPhone XS Max.

Cô cho rằng với những hình ảnh này, iPhone XS mà cô đặt mua không có “notch”. Rõ ràng, hình ảnh quảng cáo cũng cho thấy người xem rất khó có thể nhìn thấy “notch” với nền đen. Thậm chí, ngay cả trên trang web của Apple, khu vực “notch” gần như đã biến mất.  

apple bi kien vi anh quang cao iphone khong co

Hình ảnh cặp iPhone trên trang web của Apple.

Đơn khiếu nại của cô Davis cho hay: “Những hình ảnh đã che dấu phần pixel bị khuyết trên màn hình đã được tìm thấy trên website của bị đơn, cũng như trên quảng cáo của các nhà bán lẻ. Những hình ảnh này đã khiến cho nguyên đơn tin rằng iPhone XS và XS Max không có notch ở cạnh trên điện thoại”.

Rõ ràng, hình ảnh của loạt iPhone mới không còn là xa lạ với nhiều người dùng công nghệ. Tuy nhiên, vụ kiện này ít nhiều vẫn gây rắc rối tới "Nhà Táo". Bên cạnh đó, hãng này còn vấp phải một số khiếu nại khác liên quan, bao gồm một tuyên bố cáo buộc Apple đã phóng đại số lượng pixel trên màn hình vì các góc tròn không thể chứa nhiều pixel như vậy.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận