Apple chuẩn bị tung ra iOS 11.3 với lựa chọn về kiểm soát pin

Apple chuẩn bị tung ra iOS 11.3 với lựa chọn về kiểm soát pin

Apple vừa tung ra iOS 11.3 phiên bản cập nhật lớn tiếp theo của iOS 11 với tính năng kiểm tra tình trạng pin và tắt tính năng làm chậm máy, 4 Animoji mới và nhiều nâng cấp khác.

Theo CNBC, vào ngày hôm qua, Apple đã công bố iOS 11.3 có thể kiểm tra tình trạng pin và tắt tính năng làm chậm máy, 4 Animoji mới và nhiều nâng cấp khác.
Apple chuẩn bị tung ra iOS 11.3 với lựa chọn về kiểm soát pin
CEO Apple Tim Cook . 
Trong số các thiết bị đã bị làm chậm đi đáng kể phải kể đến iPhone 6, iPhone 6 Plus. Theo họ thì việc này giúp bảo vệ tuổi thọ của pin và để tránh tình trạng thiết bị sập nguồn đột ngột.
iOS 11.3 sẽ cho phép người dùng quyết định tắt tính năng này hay không. Đồng thời, nó cũng sẽ có một bản tóm tắt về tình hình của viên pin và khuyên bạn khi nào cần phải thay mới.
Apple đã phải thực hiện chương trình thay pin mới cho khách hàng từ đầu tháng 1 với giá 29 USD thay vì 79 USD tiêu chuẩn. Bản cập nhật mới cũng sẽ bao gồm Animoji mới bên cạnh các nhân vật hoạt hình có sẵn trên iPhone X. Các Animoji mới hứa hẹn sẽ có nhiều đột phá trên nền tảng thực tế ảo tăng cường.
Không những vậy, Apple còn tích hợp thêm dịch vụ giúp người dùng theo dõi hồ sơ sức khỏe của mình trên iPhone và Apple Watch.
Một tính năng nữa cũng được nhắc đến là Business Chat, sẽ cho phép người dùng liên hệ với các công ty như Wells Fargo, Lowes, Hilton và Discover qua ứng dụng iMessage. Tuy nhiên, tính năng này có thể sẽ không thực sự cần thiết với người dùng ở Việt Nam cho lắm.
Bản cập nhật sẽ bắt đầu triển khai trong bản beta dành cho lập trình viên trước khi ra mắt sau một thời gian nữa.
Trước đó, với người dùng phổ thông, Apple cũng đã tung ra bản cập nhật iOS 11.2.5 để vá một số lỗi bị người dùng phàn nàn. Tuy nhiên, tính năng được trông chờ nhất là có thể lựa chọn tắt hay không tắt việc làm cho thiết bị chạy chậm đi thì lại bị "bỏ quên".
Hi vọng, với bản cập nhật iOS 11.3 được tung ra sắp tới, Apple sẽ không có thêm một lần thất hứa nào nữa.
Theo Đ.Huệ/Người Đưa Tin

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận