Apple có thể hạ giá iPhone X 2018, chỉ từ 899 USD

Apple có thể hạ giá iPhone X 2018, chỉ từ 899 USD

Trên thế hệ iPhone mới, Apple có thể định giá rẻ hơn trước nhằm thu hút sự quan tâm từ người dùng, theo BGR.

Các báo cáo gần đây chỉ ra rằng doanh thu iPhone X không đạt kỳ vọng vì giá cao.
Theo nhà phân tích Ming Chi-kuo, Apple có thể ra mắt 3 phiên bản iPhone mới với thiết kế tương tự iPhone X cùng tính năng nhận diện khuôn mặt Face ID. Chúng sẽ có mức giá mềm hơn để tránh đi vào vết xe của iPhone X.
Apple có thể hạ giá iPhone X 2018, chỉ từ 899 USD
 Giá bán trung bình của các mẫu iPhone 2018 sẽ giảm so với trước.
Katy Huberty, một nhà phân tích từ Morgan Stanley đã đưa ra mức giá dự đoán cho cả ba mẫu iPhone mới. Trong đó, phiên bản nâng cấp của iPhone X sử dụng màn hình OLED 5,8 inch sẽ có giá khởi điểm từ 899 USD, rẻ hơn 100 USD so với mẫu tiền nhiệm.
Chiếc iPhone X Plus sử dụng màn hình OLED 6,5 inch sẽ có giá khởi điểm từ 999 USD. Và mức giá này sẽ vượt trên 1.000 USD cho những phiên bản có bộ nhớ trong cao hơn.
Bên cạnh đó, Apple cũng sẽ phát hành chiếc iPhone "giá rẻ" sử dụng màn hình LCD 6,1 inch và chỉ được trang bị một camera ở mặt sau. Huberty cho biết nó sẽ có mức giá nằm trong khoảng 699-769 USD.
Ông cũng cho biết thêm giá bán trung bình của iPhone trong năm 2018 sẽ giảm khoảng 2% và doanh số bán hàng của Apple có thể tăng trưởng thêm 2% tùy thuộc vào cách mà hãng định giá iPhone mới.
Theo Thế Anh/Zing

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận