Apple đang mưu tính gì khi ra mắt 3 iPhone mới cùng lúc trong 2017?

Apple đang mưu tính gì khi ra mắt 3 iPhone mới cùng lúc trong 2017?

2 trong số 3 model này sẽ có màn hình IPS 4,7 inch và 5,5 inch - tức công nghệ và kích thước màn hình giống với iPhone 7 và  7 Plus hiện nay. Nguồn tin không tiết lộ chúng sẽ có thiết kế khác với iPhone 7 hay không. Tuy nhiên, đáng chú ý hơn cả là "Táo khuyết" sẽ còn ra mắt thêm một model thứ 3, cao cấp hơn, và hoàn toàn khác biệt với 2 model còn lại. Máy sẽ có viền màn hình cực mỏng với kính cong và công nghệ màn hình OLED tiên tiến. Phần màn hình này sẽ chiếm gần như toàn bộ mặt trước của thiết bị. Nếu thông tin này là chính xác, model thứ 3 chúng ta đang nói đến sẽ rất giống với Galaxy S8 của Samsung. 

Cũng theo báo cáo, cả 3 model ịPhone mới sẽ được công bố cùng lúc, tuy nhiên, chiếc iPhone cao cấp sẽ bán ra muộn hơn. 

Apple đang mưu tính gì khi ra mắt 3 iPhone mới cùng lúc trong 2017?

iPhone 7 và 7 Plus. 

Ngoài thông tin cơ bản này, báo cáo tập trung vào các dự đoán về những gì Apple có thể làm với chiếc iPhone cao cấp, không cho biết quá nhiều thông tin về chức năng của nó - điều không có gì quá ngạc nhiên khi mà khoảng 5 tháng nữa sản phẩm mới ra mắt (iPhone hiện vẫn có chu kỳ ra model mới ổn định nhất trong số các sản phẩm của Apple, và nó thường là vào tháng 9). 

Apple có thể trang bị cho máy camera kép với ống kính được xếp dọc thay vì bố trí theo chiều ngang. Thiết kế của máy có thể khiến cụm camera sau lồi ra. Camera mặt trước có thể cũng sẽ là camera 2 ống kính. Apple có thể tích hợp cảm biến Touch ID vào lớp kính màn hình thay vì phải sử dụng một nút bấm riêng. Máy có thể dùng kính cong ở mặt trước và sau với đường kim loại xung quanh cạnh giống iPhone 4. Nó cũng có thể chỉ dùng kính ở mặt trước và được làm cong để liền lạc với kim loại ở mặt sau tương tự thiết kế hiện nay. 

Tất nhiên, giống như các tin đồn khác, chưa một khả năng nào chắc chắn xảy ra. Apple đang thử nghiệm mọi thiết kế có thể - theo báo cáo trên - nhưng chưa rõ công ty sẽ thực sự chọn ý tưởng nào. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận