Apple hứa tung bản sửa lỗi 'đứng hình' khi trời lạnh cho iPhone X

Apple hứa tung bản sửa lỗi 'đứng hình' khi trời lạnh cho iPhone X

Apple hứa tung bản sửa lỗi đứng hình khi trời lạnh cho iPhone X ảnh 1
Mới đây, một thành viên trên Reddit với nickname Darius 214 cho biết: ‘Tôi phát hiện ra rằng màn hình chiếc iPhone X của tôi rơi vào tình trạng đơ và liệt cảm ứng mỗi khi tôi bước ra khỏi nhà. Khi chiếc iPhone X tiếp xúc với không khí lạnh bên ngoài, chỉ đúng 2 giây sau là màn hình gặp vấn đề. Có ai trong này cũng bị giống tôi không nhỉ?’
Apple hứa tung bản sửa lỗi đứng hình khi trời lạnh cho iPhone X ảnh 2
Sau khi bài viết được đăng tải, rất nhiều người đã thử và phản ánh gặp tình trạng tương tự với iPhone X của họ. Sau đó Apple đã chính thức tuyên bố sẽ sớm đưa ra các bản cập nhật phần mềm để khắc phục.

‘Chúng tôi đã nhận được thông tin về trường hợp màn hình iPhone X tạm thời không phản hồi sau khi thời tiết trở lạnh đột ngột. Sau vài giây, màn hình lại trở về như cũ. Điều này sẽ được khắc phục trong bản cập nhật phần mềm tiếp theo. iPhone, iPad và iPod Touch chỉ được thiết kế để hoạt động ở nhiệt độ môi trường từ 0 đến 35°C. Nếu vượt ra ngoài giới hạn này, thiết bị có thể thay đổi cử chỉ để điều chỉnh nhiệt độ, thậm chí tắt hoàn toàn’.

Ngoài ra, iPhone X cũng không còn phím Home để thoát nhanh ra màn hình chính vì vậy gây chút bất tiện cho người dùng. Tuy nhiên đối với khí hậu tại Việt Nam có lẽ vấn đề này sẽ chẳng đáng nhắc tới.

Theo Phonearena

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận