Apple iPhone 2019 sẽ có USB Type-C và Touch ID dưới màn hình

Apple iPhone 2019 sẽ có USB Type-C và Touch ID dưới màn hình

Apple iPhone 2019 sẽ có USB Type-C và Touch ID dưới màn hình ảnh 1
Như những thông tin ta đã có từ tháng trước, thì Apple sẽ không có nhiều thay đổi về thiết kế trên những sản phẩm iPhone 2019, nhưng theo tờ báo Forbes mới đăng tải, thì hãng vẫn sẽ trang bị cho chúng 2 tính năng mà người dùng chờ đợi bấy lâu: cổng USB Type-C và cảm biến vân tay Touch ID dưới màn hình.

Apple đã thay thế cổng Lightning trên iPad Pro, giúp cho việc sạc giữa các thiết bị trở nên dễ dàng hơn. USB Type-C cũng có ưu điểm là sử dụng được chuẩn sạc nhanh chung của các hãng khác đang dùng. Không có lí do gì mà Apple không trang bị cho iPhone 2019 cổng này.

Apple iPhone 2019 sẽ có USB Type-C và Touch ID dưới màn hình ảnh 2
Cảm biến vân tay dưới màn hình cũng là một tính năng mà các sản phẩm iPhone hiện nay đang thiếu. Tính năng này đã được áp dụng rất nhiều trên các smartphone Android, và có lẽ sẽ dần thay thế cảm biến truyền thống trong tương lai. Tuy vậy thì Apple cũng sẽ không từ bỏ hẳn công nghệ Face ID, hãng được cho là đã mua hàng loạt cảm biến 3D dạng "Time of Flight" từ Sony để phát triển Face ID hoàn toàn mới, tiết kiệm chi phí hơn cho các sản phẩm tương lai.

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận