Apple iPhone SE 2 lộ dáng tai thỏ giống iPhone X

Apple iPhone SE 2 lộ dáng tai thỏ giống iPhone X

iPhone SE 2, hay iPhone SE thế hệ tiếp nối tính đến thời điểm này dù vẫn chưa chính thức xuất hiện song làng smartphone xuất hiện không ít thông tin về sản phẩm này. Gần đây nhất, loạt thông tin đồn thổi cho thấy iPhone SE 2 không mang nhiều cải tiến khiến không ít fan Apple cảm thấy mất vui.

May mắn rằng mới đây, làng smartphone lại lóe lên tia hy vọng cho rằng mẫu smartphone iPhone SE 2 sẽ được cải tiến đáng kể về ngoại hình. Mới hôm qua, làng smartphone đã xuất hiện hẳn video trên tay chiếc iPhone SE thế hệ tiếp nối với phong cách thiết kế “tai thỏ” đặc trưng của đàn anh iPhone X. Mới đây, mạng xã hội Weibo lại rộ lên những hình ảnh được cho là bản thảo của chính chiếc iPhone SE 2 và quan trọng là cũng có thiết kế mang phong cách iPhone X như hình ảnh chiếc smartphone trong video rò rỉ trước đó không lâu.

iPhone SE 2 tính đến thơi điểm này được kỳ vọng sẽ nâng cấp lên màn hình 4,2 inch, bộ xử lý A10 Fusion và hỗ trợ Face ID. Tuy nhiên, giới quan sát cho rằng chiếc iPhone SE phiên bản 2018 này sẽ không còn Touch ID cũng như ngõ cắm tai nghe 3,5mm truyền thống.

Theo chuyên viên phân tích kỳ cựu Ming-Chi Kuo, Apple chắc chắn sẽ ra mắt bộ 3 iPhone thế hệ mới vào cuối tháng 3/2018. Bộ 3 mẫu iPhone mới bao gồm iPhone Xs, iPhone Xs Plus và iPhone 9. Mẫu iPhone SE 2 cũng được tin rằng sẽ xuất hiện vào ngày 27/3/2018. Điểm đáng chú ý của loạt iPhone thế hệ mới này theo giới phân tích sẽ là kiểu thiết kế màn hình tràn viền, camera TrueDepth, và đương nhiên cũng hỗ trợ Face ID.

Hình ảnh được cho là bản thảo mẫu iPhone SE thế hệ thứ 2 mới xuất hiện:

Apple iPhone SE 2 lộ dáng tai thỏ giống iPhone X
Apple iPhone SE 2 lộ dáng tai thỏ giống iPhone X

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận