Apple khắc phục lỗi iPhone X tê liệt khi trời lạnh

Apple khắc phục lỗi iPhone X tê liệt khi trời lạnh

Apple vừa tung ra bản cập nhật vá lỗi một số iPhone X trở nên tê liệt tạm thời khi nhiệt độ xuống thấp đột ngột.

Apple khac phuc loi iPhone X te liet khi troi lanh

Apple vừa tung ra iOS 11.1.2, bản nâng cấp thứ 7 cho hệ điều hành iOS 11, chỉ một tuần sau iOS 11.1.1 vá lỗi không gõ được chữ “I”.
iOS 11.1.2 xử lý các lỗi và vấn đề gặp phải kể từ khi iOS 11.1.1 có mặt. Theo lưu ý của Apple, bản cập nhật vá lỗi khiến một số iPhone X trở nên tê liệt tạm thời khi nhiệt độ xuống thấp đột ngột.
Ngoài ra, hiện tượng video trong Live Photos bị méo khi quay bằng iPhone X cũng được giải quyết. Người dùng có thể tải iOS 11.1.2 miễn phí trên tất cả thiết bị tương thích thông qua OTA trong ứng dụng cài đặt. Để tiến hành, vào Settings > General > Software Update.
iOS 11.1.2 phát hành trong khi Apple đang phát triển iOS 11.2, giới thiệu Apple Pay Cash, hỗ trợ sạc nhanh 7.5W trên iPhone X, 8 và 8 Plus cùng một số bản vá lỗi khác và thay đổi nhỏ trong giao diện.
Tháng 1/2016, hàng loạt iPhone tại Trung Quốc đã tự động tắt nguồn do thời tiết ở đây quá lạnh, xuống tới -47 độ C. Trong khi đó pin sử dụng trên các thiết bị điện tử của Apple là loại lithium-ion, mà khi nhiệt độ xuống quá thấp, nó sẽ không hoặc sản sinh ra điện ở mức nhỏ. Bởi vậy iPhone sẽ tự động tắt nguồn để bảo vệ máy.
Theo Hà Thanh/KTĐT

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận