Apple: Không có chuyện Face ID bị giảm chất lượng

Apple: Không có chuyện Face ID bị giảm chất lượng

Apple: Không có chuyện Face ID bị giảm chất lượng ảnh 1

Hôm thứ tư, Bloomberg đã cho đăng tải một bài viết nói rằng các đối tác sản xuất iPhone X đã được Apple cho phép tinh giản quá trình, "làm cho việc sản xuất trở nên dễ dàng hơn", nâng cao năng suất để đáp ứng nhu cầu từ thị trường. Thông tin này đã khiến rất nhiều người bất ngờ, ngay cả giới chuyên gia. Vì xưa nay Apple luôn được biết đến là một công ty cầu toàn, uy tín.

Tuy nhiên, trong một bức thư phản hồi, Apple đã phản biện mạnh mẽ thông tin mà Bloomberg đã đăng tải:

"Sự phấn khích của khách hàng đối với iPhone X và Face ID rất đáng kinh ngạc. Chúng tôi không muốn phải đợi đến ngày 3/11, sản phẩm mới tới được tay khách hàng. Face ID là một hệ thống xác thực mạnh mẽ và an toàn, cực kỳ dễ dàng và trực quan để sử dụng. Chất lượng và độ chính xác của Face ID không thay đổi và xác suất hoạt động sai của nó vẫn tiếp tục là một phần một triệu" - một phát ngôn viên của Apple nói với Business Insider. Người phát ngôn tiếp tục nhấn mạnh: "Tuyên bố của Bloomberg rằng Apple đã giảm tính chính xác cho Face ID là hoàn toàn sai và chúng tôi mong đợi Face ID sẽ là tiêu chuẩn vàng mới cho việc chứng thực khuôn mặt."

Trước đó, một số báo cáo khác cho rằng các đối tác của Apple đang gặp khó trong sản xuất iPhone X vì sự phức tạp về mặt kỹ thuật linh kiện của Face ID. Do vậy, sản lượng iPhone X chỉ đạt một nửa so với kế hoạch.

Việt Đức / Businessinsider.com

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận