Apple ra mắt loạt iPad mới trong tháng 4

Apple ra mắt loạt iPad mới trong tháng 4

Hồi cuối tháng 2/2017, Apple từng được đồn thổi là sẽ sớm tung ra thị trường loạt máy tính bảng iPad thế hệ mới như là những lựa chọn để người dùng iPad Air 2 cũng như iPad mini 7.9 nâng cấp. Theo cập nhật mới nhất, thời điểm ra mắt những mẫu tablet thế hệ mới của Apple đã được xác định.

Cụ thể, nguồn tin thân cận với Apple cho biết hãng này sẽ trình làng những mẫu iPad mới vào đầu tháng 4/2017. Những mẫu tablet thế hệ mới mà Apple ra mắt trong năm 2017 tính đến thời điểm này vẫn được giới công nghệ và đa phần fan của hãng cho rằng gồm mẫu iPad Pro 12,9 inch, iPad Pro 10,5 inch, mẫu iPad 9,7 inch được làm mới nhằm thay thế cho chiếc iPad Air 2 cũng như phiên bản nâng cấp của mẫu iPad mini 7.9.

Apple ra mắt loạt iPad mới trong tháng 4
Apple được cho là sẽ ra mắt loạt iPad mới vào đầu tháng 4.

Được biết, mẫu máy tính bảng iPad Pro 10.5 đã lộ thêm nhiều chi tiết quan trọng. Cụ thể, chiếc iPad Pro 10.5 sắp ra mắt sẽ trang bị màn hình 10,5 inch hỗ trợ độ phân giải 2224 x 1668 pixel và có mật độ điểm ảnh tương đương với mẫu iPad Pro 9.7 hiện tại. Không chỉ vậy, chiếc iPad Pro 10.5 cũng được khẳng định sẽ có thiết kế khung viền màn hình siêu mỏng nên vẫn trông rất gọn gàng dù sở hữu khung hình kích thước lớn.

Theo phỏng đoán, những mẫu iPad Pro thế hệ mới với kích thước màn hình 7,9 inch, 9,7 inch và 12,9 inch được dự báo sẽ mở bán trước tiên. Trong khi đó, mẫu iPad Pro 10.5 sẽ chỉ được mở bán trong tháng 5. iPad Pro 7.9 được kỳ vọng sẽ là phiên bản có giá mềm nhất.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận