Apple sẵn sàng chiêu bài thúc đẩy doanh số iPhone XS, XS Max?

Apple sẵn sàng chiêu bài thúc đẩy doanh số iPhone XS, XS Max?

Theo đó, Apple sẽ trình làng phiên bản RED của iPhone XS và XS Max. Trước đó Apple cũng đã phát hành biến thể RED cho iPhone XR như là một phần trong sáu tùy chọn màu sắc rộng lớn của nó. Hiện tại iPhone XS và XS Max chỉ được cung cấp với các màu Xám, Bạc và Vàng Gold.

apple san sang chieu bai thuc day doanh so iphone xs, xs max? hinh anh 1

iPhone XS và XS Max sắp có biến thể (PRODUCT)RED.

Nguồn tin cho biết rằng thông tin về phiên bản RED đã được cung cấp từ chuỗi cung ứng. Báo cáo cũng nói rằng tại Trung Quốc, nơi Apple có doanh số iPhone trong quý 4/2018 ít hơn gần 20% so với cùng kỳ năm 2017. Tại đây, iPhone XS và XS Max sẽ được cung cấp tùy chọn màu đỏ nhưng nó không sử dụng thương hiệu RED mà được gọi là China Red như là một phần trong nỗ lực nhằm tăng doanh số bán hàng ở quốc gia này.

Các mẫu iPhone “China Red” sẽ có mặt tại Trung Quốc vào cuối tháng này với giá bán từ 1.476 USD (34,25 triệu đồng) trở lên. Apple quyên góp 1% doanh số RED để giúp tài trợ cho các chương trình điều trị HIV/AIDS.

apple san sang chieu bai thuc day doanh so iphone xs, xs max? hinh anh 2

Trước đó iPhone XR đã có phiên bản RED.

Bên cạnh giá trị đồng đô la tăng mạnh, Apple cũng bị ảnh hưởng nặng nề tại thị trường Trung Quốc bởi cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung và sự gia tăng của chủ nghĩa dân tộc tại Trung Quốc. Điều thứ hai đã xảy ra sau khi chính phủ Mỹ nhắm vào Huawei và ZTE với cáo buộc cho rằng bộ đôi này là mối đe dọa đối với an ninh quốc gia. Tổng thống Mỹ Donald Trump dự kiến ​​sẽ ký lệnh hành pháp cấm các nhà mạng Mỹ sử dụng thiết bị mạng từ bất kỳ công ty nào của Trung Quốc. Để trả đũa, các doanh nghiệp ở Trung Quốc sẽ phạt nhân viên mua iPhone trong khi trợ cấp tiền cho nhân viên của họ mua điện thoại do một công ty trong nước sản xuất.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận