Apple sẽ dùng màn hình OLED cho cả ba iPhone 2018

Apple sẽ dùng màn hình OLED cho cả ba iPhone 2018

Cách đây chỉ vài ngày, một người dùng Twitter có tên @laobaiTD đã đăng tải lên hình ảnh được cho là của iPhone 9 với màn hình 6,1 inch, sử dụng màn hình OLED thay vì màn hình LCD. Trước đó, nhà phân tích Ming Chi Kuo của KGI Securities cũng cho hay Apple sẽ tung ra iPhone 9 trong năm nay với giá thấp hơn các phiên bản khác.

Cũng theo ông Kuo, tùy chọn này sẽ chỉ có camera sau đơn, không còn Touch 3D (vì đã được tích hợp lên màn hình) nhưng vẫn có màn hình cạnh - cạnh, camera True Depth và Face ID. Mức giá dự đoán của iPhone 9 có thể rơi vào khoảng 550 USD (tương đương 12,5 triệu đồng).

apple se dung man hinh oled cho ca ba iphone 2018 hinh anh 1

Trạng thái trên Twitter cho hay iPhone 9 sẽ dùng màn hình OLED cỡ 6,1 inch.

Vào ngày 28/05 vừa qua, trang Economic Daily của Hàn Quốc cho hay Apple đã quyết định sử dụng màn hình OLED trên cả ba mẫu iPhone 2018. Bên cạnh iPhone 9, giới công nghệ kỳ vọng iPhone Xs sẽ xuất hiện với màn hình OLED 5,8 inch, iPhone Xs Plus sẽ là màn hình OLED 6,5 inch lớn.

apple se dung man hinh oled cho ca ba iphone 2018 hinh anh 2

iPhone X sử dụng màn hình OLED là sản phẩm mở đầu cho xu hướng công nghệ OLED trong thời gian tới của "Nhà Táo".

Các nhà đầu tư ở Nhật có vẻ như khá tin vào báo cáo từ phía Hàn Quốc. Một trong những nhà cung cấp chính của màn hình LCD dùng trên iPhone của Apple là Japan Display. Vào hôm thứ 2 vừa qua, cổ phiếu của công ty này tại Tokyo đã giảm tới 20%. Vì vậy, nếu tất cả ba mẫu iPhone mới năm 2018 đều có màn hình OLED, Japan Display sẽ chấm dứt ký kết sản xuất màn hình LCD với Apple, tiếp tục suy giảm lợi nhuận.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận