Apple sẽ tung 4 iPhone mới trong năm nay

Apple sẽ tung 4 iPhone mới trong năm nay

Năm nay, “Táo Khuyết” sẽ công bố tới 4 mẫu iPhone mới, dự kiến gồm: iPhone SE 2, iPhone 9, iPhone Xs và iPhone Xs Plus. Theo thông tin đến từ chuỗi cung ứng, với giá bán phải chăng, iPhone SE 2 sẽ không thể sở hữu camera TrueDepth, hỗ trợ quét khuôn mặt FaceID. Thứ hai, do có kích cỡ nhỏ hơn, phiên bản kế nhiệm của iPhone SE sẽ không thích hợp cho thiết kế “toàn màn hình”.

apple se tung 4 iphone moi trong nam nay hinh anh 1

Cấu hình dự kiến của ba iPhone cao cấp năm nay.

Thứ ba, nguồn tin nội bộ cho rằng iPhone SE 2 sẽ đắt hơn iPhone SE hiện tại. Ở Mỹ, iPhone SE có giá khởi điểm ở mức 399 USD (tương đương 9 triệu đồng). Vì vậy, iPhone SE 2 có thể cao hơn một chút so với mức giá trên (khoảng 449 USD – 10,2 triệu đồng) nhưng có dung lượng lưu trữ cao hơn. Thời điểm ra mắt của iPhone SE 2 rất có thể là ngay tuần sau, tại Hội nghị các nhà phát triển WWDC 2018 diễn ra vào thứ Hai tới.

apple se tung 4 iphone moi trong nam nay hinh anh 2

Thiết kế dự kiến của iPhone Xs Plus.

Ba mẫu iPhone cao cấp còn lại sẽ gồm: iPhone Xs với “tai thỏ” như iPhone X, màn hình cạnh – cạnh kích cỡ 5,8 inch; iPhone 9 với màn hình 6,1 inch có giá bán thấp hơn và iPhone Xs Plus với màn hình cỡ 6,4 inch – kế nhiệm iPhone 8 Plus hiện tại. Có thể nói, hàng triệu người dùng iPhone trên thế giới sẽ có nhiều lựa chọn iPhone mới hơn trong chu kỳ nâng cấp năm nay.

apple se tung 4 iphone moi trong nam nay hinh anh 3

Ảnh concept iPhone 9 năm nay.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận